Tiếp Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội

Thứ ba - 02/06/2020 04:23
Ngày 22/5/2020, Trường ĐHKHXH&NV tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội do ông Lê Ngọc Quang (Phó Giám đốc Sở) dẫn đầu. Đón tiếp Đoàn có GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS Nguyễn Quang Liệu (Hiệu trưởng Trường chuyên KHXH&NV), cùng đại diện các phòng ban liên quan của Trường ĐHKHXH&NV và ban lãnh đạo Trường THPT chuyên KHXH&NV.
Tiếp Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội
Tiếp Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội

Buổi làm việc nhằm đánh giá tiến độ triển khai công tác thực hiện đề án Đầu tư xin phép hoạt động giáo dục của Trường THPT chuyên KHXH&NV theo quy định của Chính phủ và Bộ Giáo dục và Đào tạo.  Đoàn công tác của Sở đã tiến hành kiểm tra, rà soát các hạng mục: tổ chức bộ máy đội ngũ, cơ sở vật chất, công tác chuyên môn, công tác tài chính, công tác tuyển sinh.

GS.TS Phạm Quang Minh đón tiếp Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội

Kết quả thanh kiểm tra cho thấy, công tác chuẩn bị của Trường THPT chuyên KHXH&NV về cơ bản đã đáp ứng được các tiêu chí trên các hạng mục cần thiết. Đoàn công tác đánh giá cao công tác chuẩn bị của Nhà trường, đồng thời đưa ra một số khuyến nghị cần thiết.

Ông Lê Ngọc Quang thay mặt Đoàn công tác công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đọc kết luận thanh kiểm tra

Thay mặt Ban lãnh đạo Trường ĐHKHXH&NV, GS.TS Phạm Quang Minh  gửi lời cảm ơn tới sự kiểm tra, đôn đốc sát sao của Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Nhà trường sẽ ghi nhận, tiếp thu các ý kiến đóng góp của Đoàn để Trường THPT chuyên KHXH&NV được cấp giấy phép hoạt động và chính thức tuyển sinh trong thời gian gần nhất.

Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra đánh giá:

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây