Lễ công bố hợp đồng tài trợ Hệ thống đào tạo trực tuyến UPM

Thứ năm - 07/05/2020 05:58
Ngày 7/5/2020, GS.TS Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV và bà Trần Thị Ngọc Hoa - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục UPM đã công bố Hợp đồng tài trợ Hệ thống đào tạo trực tuyến (e-learning) cho Nhà trường. Buổi lễ còn có sự tham dự của ông Nguyễn Phan Huy Khôi - Chủ tịch Tập đoàn đầu tư Bảo Ninh, công ty mẹ của UPM.
Lễ công bố hợp đồng tài trợ Hệ thống đào tạo trực tuyến UPM
Lễ công bố hợp đồng tài trợ Hệ thống đào tạo trực tuyến UPM

Theo hợp đồng, hai bên nhất trí thúc đẩy các hoạt động liên kết trong ứng dụng nền tảng giảng dạy trực tuyến vào quá trình đào tạo của Nhà trường. Công ty UPM sẽ tài trợ miễn phí cho Trường ĐHKHXH&NV nền tảng giảng dạy trực tuyến e-Learning trong vòng 2 năm kể từ ngày 1/2/2020, trong đó UPM sẽ:

  • Cung cấp miễn phí nền giảng dạy trực tuyến UPM E-learning với 10.000 tài khoản.

  • Đảm bảo chi phí vận hành hệ thống và nhân lực hỗ trợ kỹ thuật.

  • Đảm bảo hạ tầng kĩ thuật như máy chủ, hệ thống lưu trữ và bảo mật.

  • Tập huấn sử dụng phần mềm và thiết kế bài giảng cho các giảng viên và sinh viên Nhà trường.

  • Cam kết bảo mật thông tin người dùng và dữ liệu của USSH trên hệ thống, đảm bảo hoạt động 24/7.

Hợp đồng này không bao gồm các chương trình đào tạo liên kết và khai thác thương mại khác của Nhà trường.

Thay mặt Trường ĐHKHXH&NV, GS.TS Phạm Quang Minh đánh giá cao sự giúp đỡ, hỗ trợ nhiệt tình của UPM trong thời gian dịch bệnh vừa qua.  Nhờ có sự hỗ trợ triển khai e-learning bằng công nghệ nền tảng UPM mà bước đầu, việc giảng dạy trực tuyến đã triển khai thuận lợi và khá hiệu quả trên diện rộng.

Platform giảng dạy e-learning của UPM bước đầu được các thầy cô và cán bộ kỹ thuật của Nhà trường đánh giá là có nhiều tiện ích vượt trội so với các ứng dụng học trực tuyến khác, trong đó đảm bảo nhu cầu của các bên liên quan như: hỗ trợ giảng viên xây dựng lịch trình học tập, kiểm soát tiến trình học tập của sinh viên, giảng bài trực tuyến, kiểm tra đánh giá; hỗ trợ sinh viên nắm được toàn bộ tiến trình học tập, tham gia nghe giảng, xem lại bài giảng, phản hồi, làm bài tập, thảo luận và yêu cầu trợ giúp; hỗ trợ phòng đào tạo quản lý tiến trình và chất lượng của hoạt động đào tạo của Nhà trường. Vấn đề bảo mật thông tin người dùng và bản quyền các học liệu trên hệ thống cũng được cam kết ở mức cao nhất.

Đến nay 90% các môn học của Nhà trường bao gồm bậc cử nhân và sau đại học đang được triển khai trên hệ thống của UPM. Nhà trường cam kết sẽ tiếp tục ứng dụng hiệu quả nền tảng này vào công tác giảng dạy trong thời gian tới, trong đó có việc triển khai hình thức đào tạo kết hợp (blended learning) sau khi hết dịch Covid-19.

Tin liên quan:

http://www.ussh.vnu.edu.vn/d6/vi-VN/news/Truong-DH-Khoa-hoc-Xa-hoi-va-Nhan-van-buoc-dau-thanh-cong-trong-trien-khai-e-learning-voi-platform-UPM-1-702-19820

Tác giả: Hùng Đỗ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây