Tập đoàn Intracom sẽ hợp tác và hỗ trợ Trường THPT Chuyên KHXH&NV

Thứ tư - 12/08/2020 05:47
Ngày 11/8/2020, GS.TS Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã làm việc với ông Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Intracom. Tham dự buổi làm việc còn có PGS.TS Nguyễn Quang Liệu - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên KHXH&NV (Trường ĐHKHXH&NV).
Tập đoàn Intracom sẽ hợp tác và hỗ trợ Trường THPT Chuyên KHXH&NV
Tập đoàn Intracom sẽ hợp tác và hỗ trợ Trường THPT Chuyên KHXH&NV

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã trao đổi các cơ hội hợp tác đi vào chiều sâu giữa hai bên trong thời gian tới. Theo đó, Tập đoàn Intracom cam kết hỗ trợ về cơ sở vật chất cho Trường THPT Chuyên KHXH&NV nhằm giúp các em học sinh có một môi trường học tập hiện đại, phục vụ nhu cầu giáo dục toàn diện, đặc biệt là nhấn mạnh vào đào tạo ngoại ngữ, phát triển kĩ năng và năng lực hội nhập. Việc hợp tác này nhằm giúp Nhà trường đào tạo nên những học sinh tài năng, hướng đến xây dựng và bồi dưỡng tầng lớp tinh hoa cho xã hội.

Bên cạnh đó, Trường ĐHKHXH&NV sẽ giúp Tập đoàn Intracom tổ chức các lớp bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng cho nhân viên của tập đoàn xoay quanh các chuyên đề: năng lực số, tâm lý học, công tác xã hội, văn hóa công sở và văn hóa truyền thông... Các khóa học này được tổ chức học tập trung, thi cuối kỳ và trao chứng chỉ do Nhà trường cấp.

Lãnh đạo hai đơn vị thống nhất sẽ cùng hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau trên cơ sở phát huy thế mạnh của mỗi bên và hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Sau buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Quang Liệu đã mời đại diện lãnh đạo Tập đoàn Intracom đi tham quan cơ sở vật chất, cảnh quan và các phòng học của Trường để doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về Trường, từ đó có những định hướng tiếp theo trong hoạt động hợp tác.

Tác giả: Bùi Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây