Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chúc mừng các đối tác nhân kỉ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ ba - 27/02/2024 21:12
Nhân dịp kỉ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 – 27/2/2024, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo một số phòng, Khoa trực thuộc đã đến chúc mừng đội ngũ y bác sĩ, cán bộ công tác tại các Bệnh viện là đối tác thân thiết của Nhà trường.
1582688551 anh 19 1 1708936803508

Đến thăm, chúc mừng Bệnh viện E, Bệnh viện Y-Dược thuộc ĐHQGHN, Bệnh viện ĐHQGHN, PGS.TS Đào Thanh Trường, Phó Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công đến tất cả y bác sĩ, cán bộ nhân viên; chúc bệnh viện luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh cao cả chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân, đạt được tiến bộ vượt bậc trong y học.
Phó Hiệu trưởng Đào Thanh Trường nhấn mạnh: Thầy giáo và Thầy thuốc là hai nghề vô cùng cao quý, được cả xã hội tôn vinh. Nghề giáo được mệnh danh là “kĩ sư tâm hồn” thì nghề thầy thuốc là một nghề đặc biệt khi trực tiếp liên quan đến sức khoẻ, sinh mạng của người dân. Vì vậy, trong những năm qua, đặc biệt trong giai đoạn diễn ra Đại dịch Covid-9 làm cả thế giới chao đảo, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế ở khắp mọi miền Tổ quốc đã luôn nỗ lực, phấn đấu không ngừng, vượt qua nhiều gian khó, hết lòng, hết sức cho sứ mệnh cao quý “chữa bệnh, cứu người”. Là lực lượng nòng cốt, chủ lực trong thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe nhân dân, ngành Y tế đã đạt được những thành tựu quan trọng, tạo bước phát triển vượt bậc trong nhiều lĩnh vực chuyên ngành, góp phần nâng cao tầm vóc, sức khỏe người Việt Nam, đóng góp rất quan trọng vào sự phát triển của đất nước.
Thay mặt Ban Lãnh đạo Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Đào Thanh Trường gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành và hỗ trợ của các bệnh viện trong việc chăm sóc, khám sức khoẻ định kì cho cán bộ, giảng viên, sinh viên, học sinh của Nhà trường. Đồng thời, trong hai năm qua, các bệnh viện đã có hợp tác hiệu quả với Trường ĐHKHXH&NV trong nghiên cứu khoa học, hỗ trợ đào tạo cán bộ và tạo điều kiện sinh viên thực tập, thực tế. Trong thời gian tới, Trường ĐHKHXH&NV nồng nhiệt chào đón cán bộ bệnh viện tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học, cũng như đào tạo bậc sau đại học tại Nhà trường.
Ban Lãnh đạo các Bệnh viện bày tỏ sự xúc động và cảm ơn chân thành đến tình cảm nồng ấm, chu đáo của Nhà trường nhân kỉ niệm ngày vui của ngành y tế. Đại diện Bệnh viện E, TS Nguyễn Công Hựu (Giám đốc Bệnh viện) đã đánh giá cao ý nghĩa của các hoạt động hợp tác giữa hai đơn vị. Trong gần nửa năm qua, hình ảnh những sinh viên của Nhân văn Hà Nội nhanh nhẹn, niềm nở, nhiệt tình đã trở nên rất quen thuộc tại tất cả địa điểm đón tiếp bệnh nhân, sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ bệnh nhân và người nhà của họ. Điều đó khẳng định Trường ĐHKHXH&NV là đơn vị đào tạo có chất lượng cao, sinh viên không chỉ được đào tạo bài bản, vững chắc về chuyên môn mà còn được trau dồi phẩm chất đạo đức, thái độ làm việc tận tuỵ và tấm lòng nhân ái. “Vì vậy, chúng tôi rất mong muốn trong thời gian tới hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác về nghiên cứu khoa học, hỗ trợ đào tạo cán bộ, tăng cường số lượng sinh viên thực tập thực tế tại bệnh viện” – ThS Bùi Thị Diệp, Phó GĐ phụ trách Bệnh viện E chia sẻ.
 
IMG 8781 copy
Ban Giám hiệu Trường ĐHKHXH&NV tặng hoa và chúc mừng Bệnh viện E
z5194439883015 d71dd2bc7421511b6c620809c53f2091
 Ban Giám hiệu Trường ĐHKHXH&NV tặng hoa và chúc mừng Bệnh viện Y - Dược thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội (tiền thân là Bệnh viện Xây dựng thuộc Bộ Xây dựng)
IMG 8797
Ban Giám hiệu Trường ĐHKHXH&NV tặng hoa và chúc mừng Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội

Tác giả: Hạnh Quỳnh - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây