“Hành trang vững vàng, sự nghiệp tỏa sáng” - bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng

Thứ hai - 04/03/2024 06:17
Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội việc làm – Kết nối nhà tuyển dụng, được tổ chức nhằm giúp các các bạn sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn có thể phát triển kỹ năng cần thiết để có thể tham gia vào thị trường lao động một cách thành công.
Ảnh đăng web 01
 

Thời gian tổ chức: 18h00 - 20h30, Thứ Ba ngày 05/03/2024.

Địa điểm: Hội trường tầng 8 nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Link đăng kí: https://vn.joboko.com/landing/ussh/event.html

Trên thực tế, nhiều bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp, với kiến thức chuyên môn tốt có thể tìm kiếm được nhiều vị trí công việc phù hợp. Nhưng do chưa hiểu rõ kỳ vọng của nhà tuyển dụng đối với ứng viên thiếu/ít kinh nghiệm nên nhiều bạn thể hiện chưa phù hợp hoặc thiếu nổi bật trong vòng phỏng vấn. Cơ hội phỏng vấn là hiếm hoi nhưng bạn không thể tận dụng để thể hiện hết thế mạnh của mình khiến các bạn tiếc nuối. Thậm chí tuột mất cơ hội có vị trí việc làm tốt.
Thách thức có thể chưa dừng lại ở đó, ngay cả khi đã được nhận vào làm, các bạn vẫn có thể đối diện với nhiều khó khăn trong việc hòa nhập văn hóa công sở/doanh nghiệp nơi bạn công tác. Dù bạn đã hoàn thành tốt công việc chuyên môn, nhưng nếu không biết cách thích nghi nhanh với môi trường mới, bạn vẫn sẽ bị chính nó “đào thải”.
Nắm bắt được khó khăn đó, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-USSH) đã phối hợp với Công ty CP JobOKO Toàn cầu tổ chức sự kiện “Hành trang vững vàng, sự nghiệp tỏa sáng”. Với sự đồng hành, chia sẻ từ các chuyên gia đào tạo thuộc Mạng lưới cố vấn nghề nghiệp JobOKO, các giám đốc nhân sự, nhà quản lý đến từ các doanh nghiệp hàng đầu sẽ giúp các bạn sinh viên:
  • Nắm bắt kỳ vọng của nhà tuyển dụng đối với ứng viên thiếu/ít kinh nghiệm.
  • Biết cách trả lời phỏng vấn một cách thông minh, hiệu quả để làm nổi bật giá trị, thế mạnh của bản thân, xử trí linh hoạt với các câu hỏi tình huống, câu hỏi hóc búa, tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.
  • Hiểu cách làm việc hiệu quả với quản lý, “bắt sóng”, hòa nhịp nhanh với đồng nghiệp, nhất là khi có khoảng cách về thế hệ, tuổi tác.
  • Nắm được các nguyên tắc, tiêu chuẩn “bất thành văn” trong văn hóa công sở/doanh nghiệp.
Đừng bỏ lỡ cơ hội này, đăng ký tham gia sự kiện ngay để được trang bị toàn diện kỹ năng phỏng vấn tìm việc làm và hòa nhập văn hóa công sở!
Tại sự kiện, bạn sẽ được gặp gỡ với các chuyên gia hàng đầu về tuyển dụng và đào tạo nhân sự đến từ các tổ chức, doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam:
* Ms Trần Thị Huyền - Trưởng phòng Đào tạo và Truyền thông nội bộ tại Công ty cổ phần True Money Việt Nam
 
* Mr Nguyễn Đức Anh - Phó Tổng Giám Đốc tại Bảo tín Mạnh Hải
 
 
* Mr Trần Ngọc Sơn - Founder & CEO tại The Trainee Club

Trong những năm qua, Trường ĐHKHXH&NV đã kí kết nhiều văn bản hợp tác với nhiều doanh nghiệp, nhà tuyển dụng tổ chức nhiều hoạt động đồng hành cũng sinh viên trong quá trình học tập, cung cấp địa chỉ thực tập, thức tế và tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt tháng 3 năm 2023, sự kiện Ngày hội việc làm – Kết nối nhà tuyển dụng đã được tổ chức thành công với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp với gần 1000 vị trí việc làm. Cũng trong năm 2023, Nhà trường đã phối hợp cùng Nền tảng công nghệ tuyển dụng JobOKO xây dựng và đưa vào hoạt động Cổng thông tin việc làm (https://vieclam.ussh.vnu.edu.vn) cho sinh viên, đồng thời tổ chức nhiều talk show về trang bị kĩ năng cần thiết giúp sinh viên tham gia thị trường lao động một cách thành công.
Sự kiện “Hành trang vững vàng, sự nghiệp tỏa sáng” cũng như rất nhiều hoạt động khác sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Ngày hội việc làm năm 2024 là mình chứng cho sự phối hợp hiệu quả và chặt chẽ giữa Trường ĐHKHXH&NV với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng; đồng thời thể hiện cam kết của Nhà trường trong việc đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ người học trong quá trình học tập và tìm kiếm việc làm tốt sau khi ra trường.
Mọi thông tin chi tiết về sự kiện “Hành trang vững vàng, sự nghiệp tỏa sáng” liên hệ: Phòng Chính trị và Công tác học sinh sinh viên, 102 Nhà E, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Fanpage: https://www.facebook.com/ctsv.usshhn
Và Website chương trình: https://vn.joboko.com/landing/ussh/event.html; Website của đơn vị phối hợp tổ chức: https://vn.joboko.com/

 

Tác giả: Hạnh Quỳnh - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây