Gặp gỡ 15 chuyên gia tuyển dụng trong talkshow “Master CV: Bí quyết viết CV từ góc nhìn nhà tuyển dụng”

Thứ năm - 11/05/2023 05:13
Tại sự kiện, bạn sẽ được hướng dẫn cách viết một bản CV có màu sắc riêng, kỹ năng review CV trực tiếp một cách hiệu quả nhất, hiểu được nhu cầu của các nhà tuyển dụng để “chắc thắng” trên con đường chinh phục những cơ hội việc làm tốt nhất.

Thời gian: 18h00 - 21h00, ngày 18/05/2023

Địa điểm: Hội trường Tầng 8 nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN, Số 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Đăng ký tham dự tại đây:  https://vn.joboko.com/landing/ussh/review-cv-mentoring.html

Bài đăng giới thiệu talkshow web 02

Tìm kiếm cơ hội thực tập hoặc công việc phù hợp với chuyên ngành đào tạo, kĩ năng và sở thích của bản thân, có mức thu nhập cao, môi trường làm việc năng động… là mong muốn của tất cả sinh viên. Vậy làm thế nào để nhà tuyển dụng “trải thảm đỏ” chào đón bạn ngay từ khi bạn còn ngồi trên ghế nhà trường hay sau khi sở hữu tấm bằng cử nhân của VNU-USSH?
Một bản Curriculum Vitae (CV) “nuột nà” từ nội dung đến hình thức sẽ là chìa khóa để bạn chinh phục nhà tuyển dụng ngay từ "cái nhìn đầu tiên". Đối với ứng viên là sinh viên mới tốt nghiệp, nhà tuyển dụng chú trọng đánh giá tiềm năng chứ không phải kinh nghiệm – điều mà không phải sinh viên nào cũng có ngay sau khi ra trường. CV chính là bức tranh phản chiếu năng lực của bạn, giúp nhà tuyển dụng nhìn thấy những kỹ năng làm việc và tiềm năng phát triển của bạn khi trở thành một thành viên trong tổ chức của họ. Tuy nhiên, rất nhiều bạn sinh viên chưa có kỹ năng để xây dựng một bản CV cá nhân ấn tượng.
Bạn sẽ thể hiện năng lực, thế mạnh của mình qua một bản CV rất ngắn gọn như thế nào?
Tất cả những băn khoăn đó của bạn sẽ được 15 chuyên gia tuyển dụng nhân sự hàng đầu tại các doanh nghiệp uy tín trong nước giải đáp, hỗ trợ trong talkshow với chủ đề “Master CV: Bí quyết viết CV từ góc nhìn nhà tuyển dụng” do Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN phối hợp cùng Công ty Cổ phần Joboko toàn cầu tổ chức.
Tham gia Talkshow “Master CV: Bí quyết viết CV từ góc nhìn nhà tuyển dụng”, bạn sẽ được hướng dẫn viết CV, Review CV trực tiếp, chắc chắn bạn sẽ hiểu rõ cách nhà tuyển dụng đánh giá CV, biết cách xây dựng CV đáp ứng thật tốt những yêu cầu của nhà tuyển dụng. Đó chính là bước khởi đầu rất quan trọng đối với các bạn sinh viên trong hành trình tìm kiếm công việc mà mình mơ ước. 
Hãy đăng kí tham gia ngay để không bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 18/05 tới đây!
Thông tin liên hệ:
Phòng Chính trị và Công tác Học sinh sinh viên. P. 101, 102 Nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 024.38 58 38 00
Fanpage: https://www.facebook.com/ctsv.usshhn
Fanpage JobOKO: https://www.facebook.com/JobOKOFanpage

Tác giả: Hạnh Quỳnh - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây