Tin tức

Hội thảo Khung tham chiếu châu Âu

Chủ nhật - 16/10/2011 12:33
Chiều 15/10/2011, Trung tâm Ngoại ngữ và Xúc tiến Trao đổi Giáo dục Quốc tế – Trường ĐHKHXH&NV phối hợp với Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Trường Đại học Cambridge (Cambridge ESOL) tổ chức Hội thảo “Khung tham chiếu châu Âu (CEFR)”.
Hội thảo Khung tham chiếu châu Âu
Hội thảo Khung tham chiếu châu Âu
Chiều 15/10/2011, Trung tâm Ngoại ngữ và Xúc tiến Trao đổi Giáo dục Quốc tế – Trường ĐHKHXH&NV phối hợp với Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Trường Đại học Cambridge (Cambridge ESOL) tổ chức Hội thảo “Khung tham chiếu châu Âu (CEFR)”. Tham dự hội thảo có đại diện Phòng Sau Đại học Trường ĐHKHXH&NV, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ và Xúc tiến Trao đổi Giáo dục Quốc tế, và đại diện của Cambridge ESOL. Đại diện của Cambridge ESOL đã giới thiệu tại buổi hội thảo các thông tin về Khung tham chiếu Châu Âu, về chuẩn B1 và chương trình PET của Cambride ESOL. Nhiều thắc mắc từ phía các giáo viên Tiếng Anh cũng được trực tiếp được giải đáp tại buổi hội thảo. Đại diện Trung tâm Ngoại ngữ và Xúc tiến Trao đổi Giáo dục Quốc tế cũng giới thiệu đến hội thảo các khoá đào tạo ngoại ngữ theo chuẩn Khung tham chiếu Châu Âu.

Theo Đề án dạy và học ngoại ngữ giai đoạn 2008 – 2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Khung tham chiếu châu Âu được áp dụng cho chương trình giảng dạy ngoại ngữ trong tất cả các hệ đào tạo từ phổ thông đến đại học.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây