15 năm Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng

Thứ tư - 23/11/2011 12:05
Trong không khí náo nức thi đua mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, 19/11/2011 vừa qua, Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng đã tổ chức lễ kỉ niệm 15 năm ngày thành lập.
15 năm Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng
15 năm Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng
Trong không khí náo nức thi đua mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, 19/11/2011 vừa qua, Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng đã tổ chức lễ kỉ niệm 15 năm ngày thành lập. Đến dự với buổi lễ có văn phòng các cơ quan Đảng và Nhà nước như văn phòng Quốc hội, văn phòng chính phủ, văn phòng các tổng công ty, các trường đối tác như Đại học Nội vụ, học viện hành chính quốc gia... Về các cơ quan trung ương, có ông Trần Minh Hoàng – Phó Cục truởng Cục Lưu trữ Văn phòng TW Đảng, ông Hoàng Trường – Phó Cục trưởng Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước. Về phía ĐHQGHN, có PGS.TS Nguyễn Văn Nhã – Trưởng ban đào tạo ĐHQGHN. Về phía nhà truờng, có PGS.TS Nguyễn Văn Kim – Phó Hiệu truởng Nhà truờng... cùng toàn thể các giảng viên, sinh viên, học viên cao học và các cựu sinh viên của Khoa LTH&QTVP cũng có mặt đông đủ. Tại buổi lễ, lãnh đạo Khoa đã tặng hoa cảm ơn cán bộ có đóng góp nhiều cho khoa như PGS Vương Đình Quyền, PGS Nguyễn Văn Hàm, PGS.TS Đào Xuân Chúc...

Được thành lập từ năm 1996 - trên cơ sở phát triển Bộ môn Lưu trữ học thuộc Khoa Lịch sử, đến nay, Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng thuộc Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã trải qua 15 năm xây dựng và phát triển. Trong suốt 15 năm qua, Khoa luôn là đơn vị tiên phong đi đầu trong hệ thống các cơ sở đào tạo bậc đại học và sau đại học ở Việt Nam về lĩnh vực Lưu trữ học và Quản trị văn phòng. Từ 5 cán bộ đầu tiên khi thành lập Khoa, đến nay, số lượng cán bộ cơ hữu và kiêm nhiệm của Khoa đã tăng lên gấp 6 lần, trong đó 90% cán bộ có trình độ thạc sĩ và tiến sĩ. Hàng năm Khoa thường xuyên tuyển sinh và đào tạo gần 100 sinh viên chính quy, từ 150 -200 sinh viên tại chức, khoảng 25 – 30 học viên cao học và 4 – 5 nghiên cứu sinh. Với những thành tựu rất đáng tự hào và khát vọng vươn tới, Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng luôn hướng đến phương châm: “đào tạo đội ngũ cán bộ có trình độ cao để hiểu nghề, yêu nghề, thạo nghề và có trách nhiệm với nghề”, nhằm góp phần thực hiện thành công chủ trương cải cách hành chính, đổi mới, hội nhập và phát triển.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây