Tin tức

Toạ đàm Phương pháp học tập bậc đại học

Thứ sáu - 25/11/2011 10:57
Ngày 24/11, Đoàn trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức chương trình toạ đàm với chủ đề “Phương pháp học tập ở bậc đại học”. Khách mời tham gia chương trình là GS.NGND Vũ Dương Ninh, TS Nguyễn Quang Liệu (Trưởng Phòng CT&CTSV), ThS Lại Thị Phương Thảo (Phó Chủ nhiệm Khoa Tiếng Anh, Đại học Ngoại ngữ) và sinh viên Lê Thị Kiều Oanh (K53A KHQL).
Toạ đàm Phương pháp học tập bậc đại học
Toạ đàm Phương pháp học tập bậc đại học
Ngày 24/11, Đoàn trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức chương trình toạ đàm với chủ đề “Phương pháp học tập ở bậc đại học”. Khách mời tham gia chương trình là GS.NGND Vũ Dương Ninh, TS Nguyễn Quang Liệu (Trưởng Phòng CT&CTSV), ThS Lại Thị Phương Thảo (Phó Chủ nhiệm Khoa Tiếng Anh, Đại học Ngoại ngữ) và sinh viên Lê Thị Kiều Oanh (K53A KHQL). Mở đầu buổi toạ đàm, GS NGND Vũ Dương Ninh đã chia sẻ với các bạn sinh viên về kinh nghiệm học tập trên lớp cũng cách tự học của thầy từ khi còn là sinh viên của trường ĐH Tổng hợp. Sinh viên năm cuối Lê Thị Kiều Oanh cũng bật mí về bí quyết để bạn đạt được kết quả học tập cao. Ở phần hai của buổi toạ đàm, TS Nguyễn Quang Liệu và ThS Lại Thị Phương Thảo đã trao đổi với các bạn sinh viên về các kĩ năng cần có của một sinh viên đại học. Rất nhiều câu hỏi đã được các bạn sinh viên đưa ra cho cả 4 vị khách mời.

Buổi toạ đàm đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các sinh viên, đặc biệt là các sinh viên K56. Những thông tin mà các vị khách mời đem đến buổi toạ đàm là những hành trang hữu ích cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập ở bậc đại học.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây