Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Chủ nhật - 20/11/2011 22:25
Ngày 19/11, Trường ĐHKHXH&NV đã trang trọng tổ chức lễ kỉ niệm và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham dự có các nhà giáo lão thành và lãnh đạo Trường các thời kì, cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường.
Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Ngày 19/11, Trường ĐHKHXH&NV đã trang trọng tổ chức lễ kỉ niệm và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham dự có các nhà giáo lão thành và lãnh đạo Trường các thời kì, cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường GS.TS Nguyễn Văn Khánh - Hiệu trưởng Nhà trường - chúc mừng và tri ân các thế hệ nhà giáo lão thành, lãnh đạo Nhà trường qua các thời kì. Phát biểu tại buổi lễ Hiệu trưởng đã điểm lại những thành tích nổi bật mà cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên của trường đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong năm học vừa qua trên tất cả các hoạt động: năm học 2010 – 2011 khoá đầu tiên đào tạo theo tín chỉ đã tốt nghiệp ra trường; nghiệm thu hàng chục đề tài dự án nghiên cứu khoa học, tổ chức 25 toạ đàm khoa học trong đó có 16 toạ đàm khoa học quốc tế; số lượng sinh viên nước ngoài theo học ngày càng lớn với trên 800 sinh viên; mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế với hơn 120 đối tác quốc tế…

Hiệu trưởng nhấn mạnh: phát huy truyền thống năm học 2011 – 2012 cán bộ, sinh viên, học viên Nhà trường tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ, chuyển đổi chương trình đào tạo, tăng cường nghiên cứu khoa học, mở rộng hợp tác quốc tế, đổi mới quản trị đại học, xây dựng và phát triển Trường ngang tầm quốc tế. GS. Vũ Dương Ninh - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường - vui mừng, tự hào trước thành tích của Trường đã đạt được và chia sẻ kỉ niệm về những ngày tháng gian lao, vất vả các thầy cô thế hệ trước đã trải qua nhưng vẫn luôn hoàn thành nhiệm vụ dạy tốt, học tốt. GS tin tưởng đội ngũ các thầy cô giáo hôm nay sẽ là lực lượng tiên phong, nòng cốt đưa nền khoa học xã hội và nhân văn nước nhà hội nhập quốc tế . Và Giáo sư cũng đặt niềm tin vào ý chí, sự vươn lên và tinh thần chủ động của sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh sẽ là lực lượng khoa học mới trẻ, sáng tạo, tiếp tục sự nghiệp khoa học của thế hệ trước.

Đại diện cán bộ và sinh viên Nhà trường bày tỏ lòng biết ơn, kính phục với công lao đóng góp của các thế hệ đi trước đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường. Cán bộ và sinh viên, học viên nhà trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, học tập những tấm gương lao động quên mình của các thầy cô thế hệ trước phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chiến lược của Nhà trường. Tại buổi lễ, Nhà trường cũng chúc mừng 2 nhà giáo đạt tiêu chuẩn chức danh PGS năm 2011 là: PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Thuỷ - Khoa Quốc tế học và PGS.TS Đặng Thị Lan – Khoa Triết học.

Tác giả: nguyenhang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây