Tin tức

35 học viên nhận chứng chỉ khoá học phương pháp giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài

Thứ năm - 24/12/2015 20:11
Ngày 23/12/2015, Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ khoá học phương pháp giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài. GS.TS Nguyễn Văn Kim - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã tham dự buổi lễ.
35 học viên nhận chứng chỉ khoá học phương pháp giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài
35 học viên nhận chứng chỉ khoá học phương pháp giảng dạy tiếng Việt cho người nước ngoài

Khoá học được tổ chức trong gần 2 tháng nhằm trang bị các kiến thức và kỹ năng về phương pháp giảng dạy tiếng Việt cho gần 40 học viên. Kết thúc khoá học, có 35 học viên được nhận chứng chỉ, trong đó có 23 học viên đạt loại xuất sắc.

Phát biểu tại lễ bế giảng, GS.TS Nguyễn Văn Kim - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chúc mừng các học viên. Thầy nhấn mạnh đến vai trò quan trọng của những giảng viên dạy tiếng Việt cho người nước ngoài trong việc truyền tải ngôn ngữ, văn hoá và tình yêu đối với đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Bằng việc lan toả tri thức và tình yêu đối với ngôn ngữ và văn hoá Việt Nam, các thầy cô đã góp phần thúc đẩy giao lưu hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với thế giới.

GS. TS Nguyễn Văn Kim phát biểu tại lễ bế giảng khóa học 

GS.TS.NGND Đinh Văn Đức (Nguyên Chủ nhiệm Khoa Tiếng Việt, nay là Khoa Việt Nam học và tiếng Việt) phát biểu tại lễ bế giảng khóa học 

PGS. TS Nguyễn Thiện Nam phát biểu tại lễ bế giảng khóa học

GS.TS Nguyễn Văn Kim cũng chúc Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo để khẳng định uy tín và vị trí hàng đầu của Khoa trong giảng dạy Tiếng Việt.

GS. TS Nguyễn Văn Kim, GS.TS.NGND Đinh Văn Đức và PGS. TS Nguyễn Thiện Nam chụp ảnh lưu niệm tại lễ bế giảng

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây