Tin tức

GS.TS Nguyễn Văn Kim chúc mừng Hội Cựu chiến binh nhân ngày thành lập QĐND Việt Nam

Thứ hai - 21/12/2015 05:43
Sáng nay, 21/12/2015, GS.TS Nguyễn Văn Kim - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã đến thăm và chúc mừng Hội Cựu Chiến binh Trường nhân kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (1944-2015).
GS.TS Nguyễn Văn Kim chúc mừng Hội Cựu chiến binh nhân ngày thành lập QĐND Việt Nam
GS.TS Nguyễn Văn Kim chúc mừng Hội Cựu chiến binh nhân ngày thành lập QĐND Việt Nam

GS.TS Nguyễn Văn Kim - Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa đại diện Hội Cựu chiến binh/Ảnh: Thanh Hà

GS Nguyễn Văn Kim khẳng định những công lao, đóng góp của các cựu chiến binh cho sự nghiệp giải phóng đất nước cũng như sự nghiệp khoa học giáo dục của Nhà trường trong những năm qua. Với hơn 40 hội viên, Hội CCB Trường là một đơn vị mạnh  của Thành hội, với nhiều nhà khoa học, nhà giáo có học hàm, học vị cao, nhiều người giữ các vị trí quan trọng trong Đảng bộ và chính quyền. Không chỉ cống hiến trí tuệ, tâm huyết của mình qua các bài giảng, các công trình nghiên cứu, các thầy cô còn góp phần khơi dậy truyền thống yêu nước, lý tưởng sống đẹp trong các thế hệ sinh viên, học viên bằng chính lối sống đẹp cùng những trải nghiệm, bài học quý giá của những người từng đi qua thời hoa lửa.

Những năm qua, Hội Cựu chiến binh Nhà trường được Thành hội Hà Nội tặng nhiều bằng khen vì những thành tích xuất sắc trong công tác Hội.

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây