Tin tức

Bế giảng Lớp bồi dưỡng tiếng Nhật trình độ cơ bản tại Miền Trung

Chủ nhật - 27/12/2015 08:04
Trong các ngày 16 – 18/12/2015, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cùng với Tổng cục du lịch Việt Nam đã tổ chức bế giảng các Lớp bồi dưỡng tiếng Nhật trình độ cơ bản (sơ cấp I) tại 3 tỉnh Miền Trung là Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam. Cùng với Khoa Đông Phương học, Công ty TNHH Dịch vụ Khoa học và Du lịch (TASS) là đơn vị được Nhà trường giao nhiệm vụ thực hiện gói thầu bồi dưỡng năng lực cán bộ ngành du lịch dưới sự giám sát chuyên môn của Phòng Đào tạo.
Bế giảng Lớp bồi dưỡng tiếng Nhật trình độ cơ bản tại Miền Trung
Bế giảng Lớp bồi dưỡng tiếng Nhật trình độ cơ bản tại Miền Trung

Tại Huế, buổi bế giảng được tổ chức tại Trường Đại học Ngoại ngữ Huế với sự tham dự của ông Lê Tuấn Anh, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Tổng cục Du lịch; ông Lê Hữu Minh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thừa Thiên Huế; đại diện các Sở, ban, ngành trong tỉnh; cùng 48 học viên tham dự, trong đó 29 học viên được cấp chứng chỉ/ chứng nhận.


Ông Lê Tuấn Anh, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Tổng cục Du lịch phát biểu tại lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng tiếng Nhật trình độ cơ bản, ở Huế

Tại Đà Nẵng, với sự giúp đỡ của Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng, ngoài đoàn đại biểu của Tổng cục Du lịch, còn có sự tham dự của  lãnh đạo các phòng ban chức năng thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch Đà Nẵng như phòng Tổ chức cán bộ, phòng Quản lý lữ hành… cùng 59 học viên đến từ các cơ quan quản lý cũng như các doanh nghiệp du lịch, trong đó 35 học viên được cấp chứng chỉ/ chứng nhận. Tại Hội An (Quảng Nam), buổi bế giảng được tổ chức tại Trường Đại học Phan Châu Trinh, với sự tham gia của các đại biểu và 46 học viên, trong đó 26 học viên được cấp chứng chỉ/ chứng nhận.


Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng tiếng Nhật trình độ cơ bản tại Đà Nẵng

Khóa học bồi dưỡng tiếng Nhật trình độ cơ bản năm 2015 không chỉ giới hạn cho khối cán bộ quản lý nhà nước về du lịch, mà còn mở rộng tới đội ngũ lao động đến từ các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, doanh nghiệp dịch vụ liên quan khác. Trong thời gian 4 tháng, học viên đã được trang bị kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ để có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Nhật, nâng cao chất lượng phục vụ thị trường khách có khả năng chi trả cao đang tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây.


ThS. Nguyễn Thu Thủy – Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Khoa học và Du lịch (TASS) chụp ảnh kỷ niệm cùng các học viên được nhận chứng chỉ Tiếng Nhật trình độ cơ bản tại Đà Nẵng

Với uy tín trong đào tạo du lịch của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, đặc biệt là ngoại ngữ du lịch như tiếng Nhật, Hàn, Thái, Indonesia, Công ty TNHH Dịch vụ Khoa học và Du lịch (TASS) đã tổ chức Lớp bồi dưỡng tiếng Nhật trình độ cơ bản đảm bảo chất lượng giảng dạy, mang lại nhiều kiến thức hữu ích cho học viên, tỷ lệ đạt điểm kiểm tra loại giỏi (trên 8.0) chiếm tỷ lệ cao.


Công ty TNHH Dịch vụ Khoa học và Du lịch (TASS) đã tổ chức Lớp bồi dưỡng tiếng Nhật trình độ cơ bản đảm bảo chất lượng theo yêu cầu

Kết thúc khóa học, học viên ở cả ba tỉnh Miền Trung đánh giá cao về cả chất lượng giảng dạy của các giảng viên cũng như sự trách nhiệm của TASS trong khâu tổ chức, quản lý lớp học, triển khai đào tạo. Học viên cũng bày tỏ nguyện vọng được tham gia tiếp tục các lớp tiếng Nhật trình độ nâng cao; hay các lớp tiếng Hàn, Trung, Thái trình độ cơ bản, nhằm tăng cường vốn ngoại ngữ và và khả năng giao tiếp với du khách quốc tế.

Tác giả: Thu Thủy & Thành Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây