Tin tức

Trường ĐHKHXH&NV trao bằng cho hơn 300 Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ

Thứ sáu - 25/12/2015 03:48
Sáng ngày 25/12, Trường ĐHKHXH&NV đã công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ cho 45 nghiên cứu sinh, cấp bằng thạc sĩ cho 291 học viên cao học tại hội trường tầng 8 nhà E. Buổi Lễ trao bằng diễn ra thành công trong không khí trang nghiêm.
Trường ĐHKHXH&NV trao bằng cho hơn 300 Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ
Trường ĐHKHXH&NV trao bằng cho hơn 300 Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ

Buổi lễ có sự tham dự của GS.TS.NGND Nguyễn Văn Khánh – Hiệu trưởng Nhà trường,  PGS.TS Phạm Quang Minh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các giảng viên hướng dẫn, chủ nhiệm các khoa, bộ môn cùng hơn 300 tân Tiến sĩ, Thạc sĩ.

GS.TS.NGND Nguyễn Văn Khánh nhận bó hoa thay cho lời tri ân của các Tân Thạc sĩ, Tiến sĩ. (Ảnh: Thu Hằng)

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Phạm Quang Minh đại diện Ban lãnh đạo Nhà trường  phát biểu chúc mừng các Tân Thạc sĩ, Tiến sĩ. Phó Hiệu Trưởng chia sẻ: “Thực ra lúc này tôi rất muốn được mang trên mình trang phục như các bạn dưới đây. Các bạn là trung tâm của buổi lễ. Các bạn được vinh danh, được xướng tên và được nhận tấm bằng của một trong những trường đại học danh giá nhất Việt Nam. Niềm vui này, niềm tự hào này sẽ mãi mãi được ghi nhớ trong cuộc đời của các bạn. Tôi nghĩ là trong cuộc đời có nhiều sự kiện quan trọng. Có thể là ngày đầu tiên các bạn đến trường. Có thể là ngày đầu tiên các bạn nhập học. Có thể là ngày các bạn lập gia đình. Nhưng chắc chắn ngày hôm nay, 25/12, khi các bạn được nhận tấm bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ từ tay Hiệu trưởng của Nhà trường, chắc chắn sẽ không bao giờ phai. Sau này trên con đường sự nghiệp của mình, chắc chắn các bạn sẽ được hỏi mình học trường nào, bạn nhận bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ của trường nào. Tôi nghĩ rằng Trường ĐHKHXH&NV sẽ là cái tên được mọi người nhớ đến và biết đến.”

PGS.TS Phạm Quang Minh – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: Thu Hằng)

Sau phần công bố quyết định, GS.TS.NGND Nguyễn Văn Khánh, PGS.TS Phạm Quang Minh cùng đại diện các khoa, ngành học trong nhà trường đã trực tiếp trao bằng cho hơn 300 Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ. Cũng tại buổi lễ này, 05 nghiên cứu sinh đã vinh dự được nhận giấy khen từ Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội.

Các Tân Thạc sĩ, Tiến sĩ nghiêm túc xếp hàng để lên nhận bằng trực tiếp từ Hiệu trưởng (Ảnh: Thu Hằng)

Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt của các Tân Thạc sĩ, Tiến sĩ. (Ảnh: Thu Hằng)

Tác giả: Thu Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây