Chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Thứ ba - 20/06/2023 22:02
Nhân dịp kỉ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), Ban Giám hiệu, toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân, ĐHQGHN văn xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các cơ quan thông tấn, báo chí, các anh/chị hoạt động trong lĩnh vực báo chí, truyền thông.

Trong gần một thế kỷ qua, Báo chí cách mạng Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định vai trò quan trọng và có những đóng góp to lớn trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; phản ánh sinh động mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế, xã hội; lan tỏa những giá trị tốt đẹp, nhân tố mới, mô hình, cách làm hay và tấm gương người tốt, việc tốt; quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thân thiện, hòa bình, hữu nghị đến với bạn bè quốc tế.
Đội ngũ nhà báo luôn trung thành với mục đích và lý tưởng của Đảng, có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Với truyền thống gần 80 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN tự hào là một trong những đơn vị đào tạo và nghiên cứu hàng đầu về lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn ở Việt Nam. Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông trực thuộc Trường đã từng bước khẳng định vị thế là một trong hai đơn vị hàng đầu cả nước trong đào tạo và nghiên cứu báo chí truyền thông.
Trong quá trình phát triển đó, Nhà trường vinh dự nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của rất nhiều cơ quan báo chí. Sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh nội lực và sự đồng hành trong việc truyền thông kịp thời, thường xuyên, hiệu quả của các cơ quan thông tấn báo chí, các nhà báo giúp thương hiệu, hình ảnh của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN ngày càng trở nên uy tín, gần gũi hơn với cộng đồng trong nước và quốc tế.
Một lần nữa, Ban Giám hiệu Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN xin kính chúc các nhà báo, đội ngũ cán bộ làm công tác truyền thông dồi dào sức khoẻ, luôn giữ được ngọn lửa đam mê, sáng tạo, trách nhiệm với nghề và tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Tác giả: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây