Thêm nhiều cơ hội học bổng cho giảng viên của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Thứ năm - 15/06/2023 04:55
Ngày 13/06 vừa qua, GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã có buổi làm việc với ông Kenichi Hayama - đại diện Quỹ Sumitomo (Nhật Bản) trên khuôn khổ trao đổi về hoạt động tài trợ nghiên cứu năm 2023.
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN) là một trường đại học có truyền thống lâu đời trong việc liên kết và hợp tác quốc tế. Trong đó, nhà trường rất chú trọng đến việc tạo điều kiện cho sinh viên, nghiên cứu sinh và giảng viên nhà trường trong việc tìm kiếm các cơ hội học bổng trong và ngoài nước, lấy đó làm tiền đề nâng cao chất lượng trong việc giảng dạy, nâng cao trình độ đội ngũ chuyên môn và đưa các nghiên cứu của Trường ĐH KHXH&NV lên tầm quốc tế.  Trên cơ sở thành công của những năm trước, buổi gặp mặt sẽ là cơ hội trao đổi, nâng cao hiểu biết và chia sẻ kinh nghiệm, đẩy mạnh hợp tác với Quỹ Sumitomo.
Quỹ Sumitomo - The Sumitomo Foundation,là một tổ chức hỗ trợ phi lợi nhuận được thành lập ngày 25/09/1991 bởi 20 công ty thuộc tập đoàn Sumitomo nhân kỷ niệm 300 năm Besshi Copper Mine tại Shikoku, Nhật Bản. Với mong muốn và mục tiêu thay đổi, cải thiện xã hội con người hướng đến sự tốt đẹp, Quỹ Sumitomo kêu gọi sự ủng hộ từ cộng đồng, xây dựng các khoản hỗ trợ cho các dự án có tiềm năng và giải pháp cho các vấn đề còn tồn đọng trong xã hội.
 
 
Thông qua buổi làm việc, đại diện Quỹ Sumitomo – ông Kenichi Hayama có những chia sẻ sâu hơn về mục đích, ý nghĩa, cách thức tài trợ, và những đổi mới của Quỹ trong năm vừa qua. Ông rất kỳ vọng Quỹ sẽ có cơ hội được hỗ trợ cho các nghiên cứu và dự án triển vọng của cán bộ Trường ĐH KHXH&NV.
Một số hình ảnh tại buổi tiếp và làm việc với Ông Kenichi Hayama -Đại diện Quỹ Sumitomo tại Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN:
 
 
TS. Nguyễn Thị Thu Hường đã có những trao đổi thiết thực về tính chất, cơ hội và khả năng tài trợ của học bổng
 
 

Tác giả: Đại Hữu - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây