Tin tức

Đại hội Đoàn trường lần thứ VII thành công tốt đẹp

Chủ nhật - 11/03/2012 07:00
Trong hai ngày 9 và 10/3/2012, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ VII (nhiệm kì 2012 – 2014).
Đại hội Đoàn trường lần thứ VII thành công tốt đẹp
Đại hội Đoàn trường lần thứ VII thành công tốt đẹp
Trong hai ngày 9 và 10/3/2012, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ VII (nhiệm kì 2012 – 2014). Dự đại hội có GS.TS Nguyễn Hữu Đức – Phó Giám đốc ĐHQGHN, GS.TS Nguyễn Văn Khánh – Hiệu trưởng Nhà trường, đ/c Nguyễn Văn Thắng – Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Hà Nội, đ/c Vũ Nguyên Thức - Bí thư Đoàn ĐHQGHN, đại diện Thành Đoàn Hà Nội; đại diện Đoàn thanh niên các trường ĐH trên địa bàn Hà Nội; các đ/c nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn Trường qua các thời kì cùng đại diện các đoàn viên ưu tú trong Trường. Đại hội Đại biểu Đoàn Trường lần thứ VII nhằm đánh giá thực hiện nghị quyết Đại hội lần thứ VI nhiệm kì 2009 – 2011, đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kì 2012 – 2014 và bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kì mới. Trong phiên nội bộ diễn ra chiều 9/3, Đại hội đã trực tiếp nghe các báo cáo của Ban chấp hành đoàn trường nhiệm kì 2009 – 2012: báo cáo tổng kết hoạt động, báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kì VI. Đồng thời, Đại hội cũng nghe bản phương hướng hoạt động và thảo luận, thông qua đề án xây dựng BCH Đoàn trường nhiệm kì 2012 – 2014.

Tại phiên chính thức vào sáng 10/3, Đại hội đã nghe báo cáo Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên Nhà trường trong nhiệm kì 2009 – 2012. Báo cáo nêu rõ công tác Đoàn và phong trào thanh niên Nhà trường nhiệm kì qua đã được những kết quả toàn diện trên các nội dung hoạt động. Các chương trình tuổi trẻ Nhà trường trong nhiệm kì qua đã được triển khai tích cực, có hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, rèn luyện đạo đức, chính trị tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên, tham gia xây dựng và phát triển Nhà trường, tổ chức Đoàn được củng cố, phát triển. Năm 2011 tuổi trẻ Nhà trường vinh dự được Trung ương Đoàn tặng lá cờ đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong công tác thanh niên 5 năm liền. Phương hướng Công tác Đoàn và Phong trào thanh niên nhiệm kì 2011 – 2014 với khẩu hiệu hành động: Bản lĩnh – Sáng tạo – Xung kích – Hội nhập. Cùng với đó là các chương trình hoạt động chủ yếu như: giáo dục chính trị - tư tưởng, định hướng đạo đức – lối sống cho đoàn viên; hỗ trợ phát triển toàn diện cho đoàn viên; tiếp tục xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, tích cực tham gia công tác và phát triển Đảng; đa dạng hoá hoạt động văn - thể - mĩ và tình nguyện chung sức cộng đồng. Phát biểu tại Đại hội, đ/c Vũ Nguyên Thức – Bí thư Đoàn ĐHQGHN đánh giá cao các hoạt động tuổi trẻ Nhà trường trong nhiệm kì vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra những nhiệm vụ, thách thức đặt ra cho BCH trường ĐHKHXH&NV trong nhiệm kì mới nói riêng và đoàn viên thanh niên nói chung. Thay mặt Đảng uỷ, Ban giám hiệu Nhà trường, GS.TS. Nguyễn Văn Khánh chúc mừng và biểu dương những thành tích đã đạt được của tổ chức Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Nhà trường trong nhiệm kì qua. Hiệu trưởng bày tỏ tin tưởng nhiệm kì mới Đoàn trường sẽ tiếp tục khẳng định, phát huy truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh một trong những tổ chức chính trị - xã hội quan trọng, là cánh tay đắc lực và đội hậu bị tin cậy của Đảng trong Nhà trường. Hiệu trưởng cũng chỉ ra những nhiệm vụ cơ bản Đoàn Thanh niên Nhà trường phải tập trung thực hiện tốt đó là: - Tăng cường giáo dục, bồi đắp lí tưởng cách mạng, hoài bão, ước mơ học tập và sáng tạo để lập nghiệp thành công, góp phần xây dựng nhà trường và đất nước - Tiếp tục đổi mới mô hình tổ chức và phương thức hoạt động của Đoàn cho phù hợp với phương thức đào tạo theo tín chỉ - Quan tâm và có kế hoạch xây dựng đội ngủ cán bộ Đoàn, Hội nhất là ở cấp chi đoàn và liên chi đoàn - Tổ chức Đoàn nhất là cấp liên chi Đoàn và Đoàn trường cần chủ động và thường xuyên tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng bộ. Đồng thời chú trọng bồi dưỡng và chủ động giới thiệu những đoàn viên ưu tú để các chi bộ bồi dưỡng, xem xét kết nạp vào Đảng.

Đại hội Đại biểu Đoàn trường lần thứ VII thành công tốt đẹp với 100% đại biểu biểu quyết thông qua Dự thảo Nghị quyết Đại hội.

DANH SÁCH BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN TRƯỜNG KHOÁ VII

1. Phạm Huy Cường CB Hiệu bộ
2. Nguyễn Hồng Duy CB Khoa LTH&QTVP
3. Nguyễn Trường Giang CB Bộ môn Nhân học
4. Nguyễn Đức Hà K54 CLC Văn học
5. Vũ Thị Thu Hằng CB Hiệu bộ
6. Trần Bách Hiếu CB Khoa Khoa học chính trị
7. Trần Đức Hoà CB Khoa Thông tin – Thư viện
8. Phùng Chí Kiên K55 Khoa học chính trị
9. Nguyễn Thị Mai Lan CB Hiệu bộ
10. Tạ Thị Bích Ngọc CB Khoa Khoa học quản lí
11. Nguyễn Thị Thu Nguyên K55 Đông phương học
12. Ngô Thị Oanh CĐ Liên kết 2+2
13. Hoàng Thị Nam Phương CB Khoa Tâm lí học
14. Dương Xuân Quang CB Khoa Ngôn ngữ học
15. Trịnh Minh Thái CB Khoa Triết học
16. Ngô Tuấn Thắng CB Khoa Quốc tế học
17. Nguyễn Thị Thu Thanh K55 Xã hội học
18. Lưu Kim Thoa K54 Du lịch học
19. Nguyễn Thị Thuấn K54 CLC Lịch sử
20. Hà Thị Trang K54B Khoa học quản lí
21. Nguyễn Thiên Trang K55 Báo chí và Truyền thông

Tác giả: nguyenhang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây