Tin tức

Đánh giá cao công tác chuẩn bị cho ngày hội bầu cử của Trường ĐHKHXH&NV

Thứ tư - 04/05/2016 03:23
Ngày 28/4/2016, Tổ công tác của Uỷ ban bầu cử (UBBC) phường Thanh Xuân Trung, dẫn đầu là ông Nguyễn Hữu Thọ - Chủ tịch UBND Phường Thanh Xuân Trung đã đến khảo sát tại điểm bầu cử tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN.
Đánh giá cao công tác chuẩn bị cho ngày hội bầu cử của Trường ĐHKHXH&NV
Đánh giá cao công tác chuẩn bị cho ngày hội bầu cử của Trường ĐHKHXH&NV

Trong buổi làm việc, tổ công tác đã có những nhận xét tích cực, đánh giá cao công công tác chuẩn bị của Nhà trường cho ngày hội bầu cử sẽ diễn ra vào ngày 22/5/2016.

Tổ bầu cử Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn là tổ bầu cử số 11 trên địa bàn phường Thanh Xuân Trung.  Ban thường trực tổ bầu cử có 21 thành viên, do PGS.TS Hoàng Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đảm nhiệm chức vụ tổ trưởng, cùng đại diện lãnh đạo UBND phường, lãnh đạo các phòng ban chức năng và các khoa trong Trường. Đến nay, công tác chuẩn bị của tổ bầu cử Trường ĐHKHXH&NV cơ bản đã hoàn thành các khâu quan trọng:

- Niêm yết công khai danh sách cử tri tại phòng Thông tin với hơn 2000 sinh viên và 01 cán bộ Nhà trường thuộc đối tượng ngoại tỉnh có tạm trú trên địa bàn quận Thanh Xuân.

- Lên phương án trang trí khánh tiết theo hướng dẫn của UBBC phường Thanh Xuân Trung.

- Tích cực tuyên truyền cho hoạt động bầu cử.

- Viết thẻ cử tri, tiến hành chu đáo, cẩn trọng và hợp lệ.

- Phân công các đơn vị, lên chương trình hoạt động cụ thể cho ngày hội bầu cử diễn ra vào ngày 22/5/2016.

- Củng cố công tác an ninh trật tự, cơ sở vật chất... đúng quy định.

Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường đã quán triệt đây là một hoạt động mang ý nghĩa chính trị xã hội lớn của đất nước, tập thể cán bộ, viên chức và sinh viên trong trường cùng đồng lòng hưởng ứng, tích cực chuẩn bị, thể hiện quyền và nghĩa vụ hợp pháp của công dân. Mọi công tác chuẩn bị cũng như việc tiến hành chương trình bầu cử trong ngày 22/5/2016 tới đây đều diễn ra nghiêm túc, hiệu quả, không rườm rà hình thức, góp phần nâng cao hơn nữa bản lĩnh chính trị trong cán bộ và sinh viên Nhà trường.

Tác giả: Lê Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây