Tin tức

Tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Học Viện Thành Đô (Trung Quốc)

Thứ ba - 26/04/2016 03:35
Ngày 25/4/2016, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu Trưởng Trường ĐHKHXH&NV-ĐHQGHN) đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Trường Học Viện Thành Đô (Trung Quốc) do GS. Chương Hoa Xuân dẫn đầu. Cùng tham dự có PGS. TS Trịnh Cẩm Lan (Phó Chủ nhiệm khoa Ngôn ngữ học) cùng đại diện Phòng Đào tạo và Phòng Hợp tác và Phát triển Nhà trường.
Tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Học Viện Thành Đô (Trung Quốc)
Tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Học Viện Thành Đô (Trung Quốc)

PGS. TS Hoàng Anh Tuấn cho hay Trường ĐH KHXH&NV là một trường đại học hàng đầu trong đào tạo và nghiên cứu về ngành KHXH và NV. Trường hiện có 16 khoa, 12 trung tâm nghiên cứu trên 10.000 sinh viên và học viên các bậc và các hệ đào tạo.

Đến nay, Khoa Ngôn ngữ học của Nhà trường đã đón lứa sinh viên thứ 4 của Học Viện Thành Đô, gửi sang theo học tiếng Việt một năm. Theo nhận định chung, sinh viên của Học Viện Thành Đô đa phần đều có nền tảng tiếng Việt tốt, có thể nhanh chóng hòa nhập và theo học tiếng Việt tại Trường ĐHKHXH&NV.

GS.Chương Hoa Xuân cho hay, đây là lần đầu tiên Học Viện Thành Đô tổ chức một đoàn lãnh đạo của học viện sang thăm Việt Nam. Qua các buổi làm việc với sinh viên Học Viện Thành Đô tại đây, lãnh đạo Nhà trường đều nhận được những phản hồi đánh giá tích cực về chất lượng đào tạo ngôn ngữ tiếng Việt của Nhà trường.

"Các giảng viên rất coi trọng về chất lượng đào tạo. Sinh viên theo học tại Trường ĐHKHXH&NV khi về nước đều có sự phát triển nhanh chóng và thuận lợi", GS. Chương Hoa Xuân chia sẻ.

GS.Chương Hoa Xuân mong muốn trong thời gian tới, đoàn lãnh đạo Trường ĐHKHXH&NV sẽ tổ chức chuyến viếng thăm và khảo sát tại Học Viện Thành Đô, nhằm tăng cường thêm tình cảm hợp tác, hữu nghị giữa hai Nhà trường. 

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây