Tin tức

ĐHQGHN chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Chủ nhật - 19/06/2016 12:34
Sáng nay (ngày 20/06/2016), đoàn đại biểu của ĐHQGHN do PGS.TS Nguyễn Kim Sơn (Phó Giám đốc thường trực ĐHQGHN) làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông và Khoa Báo chí và Truyền thông, trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
ĐHQGHN chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
ĐHQGHN chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thành phần đoàn còn có TS. Nguyễn Viết Lộc (Chánh văn phòng ĐHQGHN), ThS. Mai Hoàng Anh (Phó Chánh văn phòng ĐHQGHN).

Đoàn đại biểu ĐHQGHN chúc mừng Trung tâm báo chí

Thay mặt Giám đốc ĐHQGHN, PGS.TS Nguyễn Kim Sơn đã gửi lời chúc mừng và lời cám ơn sự hợp tác tích cực của Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông trong hoạt động truyền thông của ĐQHGHN thời gian vừa qua; đồng thời nhấn mạnh rằng hoạt động truyền thông trong thời gian tới cần hướng tới sự chuyên nghiệp, hiệu quả, thông suốt hơn nữa giữa ĐHQGHN và  các đơn vị trong ĐHQGHN.

ThS. Phạm Đình Lân (Giám đốc Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông) bày tỏ cám ơn sự quan tâm, chỉ đạo của ĐHQGHN trong thời gian vừa qua và chia sẻ một số định hướng phát triển trọng tâm của Trung tâm trong thời gian tới.

Cũng trong sáng nay, đoàn đại biểu ĐHQGHN cũng tới thăm và chúc mừng tập thể Khoa Báo chí và Truyền thông nhân dịp kỷ niệm ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

Thay mặt Giám đốc ĐHQGHN, PGS.TS Nguyễn Kim Sơn đã phát biểu đánh giá cao thành tích của khoa Báo chí và Truyền thông trong việc đào tạo nhiều thế hệ nhà báo có năng lực, chuyên môn và phẩm chất tốt, đóng góp hiệu quả cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Nhiều năm qua, Khoa Báo chí và Truyền thông luôn là địa chỉ đào tạo hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của người học. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập, khoa còn vinh dự nhận được Huân chương Lao động hạng 3 - ghi nhận những đóng góp miệt mài trong suốt 1 phần tư thế kỷ với lĩnh vực đào tạo báo chí nước nhà.

ĐHQGHN chúc mừng khoa Báo chí và Truyền thông

Để phát huy truyền thống, giữ vững vị thế trong tương lai, khoa cần tích cực đổi mới chương trình giảng dạy theo hướng đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu thực tiễn của nghề nghiệp trong bối cảnh mới, mở rộng mối quan hệ hợp tác với  ác đối tác trong và ngoài nước.

PGS.TS Nguyễn Kim Sơn chúc khoa Báo chí và Truyền thông, trường ĐHKHXH&NV sẽ tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ trong tương lai, xứng đáng là một trong những cơ sở đào tạo báo chí hàng đầu trong cả nước.

Cám ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo ĐHQGHN, PGS.TS Đặng Thị Thu Hương, Chủ nhiệm khoa Báo chí và Truyền thông, trường ĐHKHXH&NV cam kết, tập thể khoa sẽ đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để đưa con tàu khoa Báo chí và Truyền thông ngày càng vươn rộng vươn xa trong tương lai.

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây