Tin tức

Hiệu trưởng tiếp đoàn công tác của Ban chỉ huy quân sự quận Thanh Xuân

Thứ tư - 22/06/2016 23:49
Ngày 22/6/2016, Đoàn công tác của Ban chỉ huy quân sự quận Thanh Xuân do Thượng tá Phạm Danh Vịnh, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng đã đến làm việc với Nhà trường về việc triển khai thực hiện kế hoạch công tác quốc phòng an ninh, quân sự địa phương năm 2016 và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự Trường ĐHKHXH&NV của Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội cho PGS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng Nhà trường.
Hiệu trưởng tiếp đoàn công tác của Ban chỉ huy quân sự quận Thanh Xuân
Hiệu trưởng tiếp đoàn công tác của Ban chỉ huy quân sự quận Thanh Xuân

Tiếp đoàn công tác cùng PGS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng  nhà trường còn có đồng chí Nguyễn Văn Thủy, Trưởng phòng Thanh Tra và Pháp chế, Phó Chỉ huy trưởng và đồng chí Ngô Thị Kiều Oanh, Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ, Chính trị viên phó Ban chỉ huy quân sự Nhà trường

Thượng tá Phạm Danh Vịnh, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Chỉ huy trưởng cho PGS.TS Phạm Quang Minh

Phát biểu tại buổi làm việc, Thượng tá Phạm Danh Vịnh đã đánh giá cao hoạt động công tác quốc phòng an ninh, quân sự địa phương của Nhà trường trong thời gian vừa qua. Nhà trường luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác học tập, rèn luyện, huấn luyện của quận Thanh Xuân. Nhiều năm liền Ban chỉ huy quân sự Nhà trường luôn giữ vững danh hiệu thi đua quyết thắng trong tổ chức và xây dựng lực lượng; môi trường học tập, an ninh chính trị luôn ổn định; trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ quân sự của cán bộ viên chức và người học luôn được đảm bảo theo quy định.

Là một trường đại học hàng đầu về lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn của cả nước, đội ngũ cán bộ viên chức và sinh viên, học viên Nhà trường luôn có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, nhận thức đúng đắn về những chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đặc biệt là trong lĩnh vực quốc phòng an ninh, quân sự địa phương, PGS.TS Phạm Quang Minh nói.

Thay mặt cho toàn thể đội ngũ cán bộ viên chức,sinh viên và học viên Nhà trường, PGS. TS Phạm Quang Minh cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ của Ban chỉ huy quân sự quận Thanh Xuân trong các hoạt động của Nhà trường và cam kết sẽ quan tâm chỉ đạo sát sao các hoạt động quốc phòng an ninh, quân sự địa phương tại cơ sở, phấn đấu đạt nhiều thành tích trong thời gian sắp tới.

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây