Giao ban công tác Đoàn - Hội học kỳ II năm học 2018-2019

Thứ năm - 14/02/2019 22:00
Ngày 13/02/2019, buổi họp giao ban diễn ra dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Bách Hiếu (Bí thư Đoàn trường), đồng chí Tạ Thị Bích Ngọc (Phó Bí thư Đoàn trường) và đồng chí Nguyễn Bích Đào (Chủ tịch Hội sinh viên Trường).
Giao ban công tác Đoàn - Hội học kỳ II năm học 2018-2019
Giao ban công tác Đoàn - Hội học kỳ II năm học 2018-2019

Buổi giao ban đã tổng kết các thành tích đạt được trong hoạt động của tuổi trẻ Nhà trường trong học kì I năm học 2018-2019, đồng thời đề ra kế hoạch hoạt động cho học kỳ II năm học 2018-2019.

Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường tiếp tục triển khai các hoạt động tiêu biểu như Ngày hội văn hóa, Ngày Hội Đoàn viên 2019, cuộc thi Micro vàng 2019... Về hoạt động chuyên môn và nghiên cứu khoa học, Đoàn Trường và Hội Sinh viên Trường tiếp tục triển khai phong trào “Cán bộ 3 trách nhiệm”, “Vững chuyên môn, Giỏi nghiệp vụ, Chuẩn tác phong”, phối hợp với tổ tư vấn và hỗ trợ sinh viên (CASA) tổ chức chuỗi các lớp học tiếng Anh miễn phí cho các bạn Đoàn viên, sinh viên của Nhà trường.

Về hoạt động truyền thông, đồng chí Trần Đức Hòa – Phó Bí thư Đoàn trường mong muốn trong học kỳ này, ĐTN-HSV tiếp tục đẩy mạnh hoạt động truyền thông trên các website, fanpage của Tuổi trẻ Nhà trường và mở các lớp học hướng dẫn về kỹ năng truyền thông cho các bạn sinh viên trong trường.

Để chuẩn bị cho học kỳ II năm học 2018-2019, ĐTN-HSV trường đã chuẩn bị  và lên kế hoạch cho các hoạt động sắp tới, nhằm giúp cho sinh viên phát triển các kỹ năng mềm; tuyên truyền các vấn đề liên quan tới đời sống xã hội; gắn kết sinh viên các khóa với nhau, vừa làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần, vừa tôn vinh tình cảm và tinh thần đoàn kết của các đoàn viên thanh niên.

Ngoài ra, ĐTN-HSV trường đã lắng nghe những đóng góp cho việc triển khai các hoạt động trọng tâm trong thời gian tới, các Liên chi Đoàn – Liên chi Hội đã có những câu hỏi, đề xuất cho các hoạt động, kế hoạch của ĐTN – HSV trường trên tinh thần đóng góp, xây dựng.                    

                                                        

Tác giả: (Bài viết & Ảnh: Tuấn Anh - Nguyễn Thắm)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây