Trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 2 năm 2018

Thứ bảy - 26/01/2019 23:07
Ngày 25/01/2019, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng đợt 2 năm 2018 cho các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ.
Trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 2 năm 2018
Trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 2 năm 2018

Tham dự Lễ trao bằng, có GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường), cùng đại diện lãnh đạo và trợ lý đào tạo Sau đại học các Khoa/Viện/Bộ môn trực thuộc.

Trong đợt này, Nhà trường đã trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ cho 54 nghiên cứu sinh và 170 học viên đã hoàn thành chương trình học và bảo vệ thành công luận án, luận văn theo quy định. Các nghiên cứu sinh, học viên cao học đến từ các chuyên ngành đào tạo của Nhà trường.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường) gửi lời chúc mừng tới các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Giáo sư Hiệu trưởng bày tỏ hy vọng trong thời gian tới, các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ sẽ tiếp tục theo đuổi hướng nghiên cứu mà mình đã lựa chọn và thành công hơn trong chuyên môn công tác. Nhà trường cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các tân thạc sỹ và tiến sĩ trong những kế hoạch học tập, nghiên cứu trên bước đường sắp tới.

Thay mặt các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ nhận bằng, nghiên cứu sinh Phạm Thị Thúy Vân (chuyên ngành Hồ Chí Minh học, Khoa Khoa học chính trị) chia sẻ cảm xúc trong buổi lễ, đồng thời gửi lời tri ân, cảm ơn tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các giảng viên cùng đội ngũ nhân viên hành chính, dịch vụ của Nhà trường đã tạo môi trường học tập tốt nhất cho các nghiên cứu sinh và học viên. 

Cũng tại buổi lễ, Giáo sư Hiệu trưởng Phạm Quang Minh và Phó Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn đã trao giấy khen cho 04 nghiên cứu sinh và 02 học viên cao học đã có thành tích học tập, nghiên cứu khoa học xuất sắc.

* Niềm vui của các tân tiến sĩ và thạc sỹ trong ngày nhận bằng

 

Tác giả: Nguyễn Chí Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây