Gặp mặt đầu xuân: tràn ngập sắc màu, nụ cười và niềm vui !

Thứ ba - 12/02/2019 05:27
Ngày 11/2 vừa qua, Ban Giám hiệu Nhà trường đã có buổi gặp mặt đầu xuân với toàn thể cán bộ trong ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ Tết.
Gặp mặt đầu xuân: tràn ngập sắc màu, nụ cười và niềm vui !
Gặp mặt đầu xuân: tràn ngập sắc màu, nụ cười và niềm vui !

Ban Giám hiệu gặp mặt toàn thể cán bộ đầu xuân mới là thông lệ hàng năm tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đây là dịp các thầy cô chia sẻ niềm vui xuân mới, cùng chúc nhau những điều tốt lành và hướng về một năm mới với nhiều kỳ vọng.

GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trường Nhà trường) đã gửi lời chúc đầu năm đến toàn thể các thầy cô giáo cùng gia đình. Thầy đã điểm lại những thành tích nổi bật của Nhà trrường trong năm vừa qua: tuyển được hơn 2.000 thí sinh vào 24 ngành đào tạo đại học; chất lượng đào tạo ngày càng nâng cao, Nhà trrường mở nhiều ngành/chuyên ngành đào tạo mới đáp ứng nhu cầu xã hội; đẩy mạnh chuẩn hóa công tác quản lý, quản trị trong đào tạo; công bố quốc tế có những bước phát triển mạnh mẽ; hoạt động nghiên cứu khoa học tăng mạnh cả về số lượng và chất lượng các công trình; hoạt động đảm bảo chất lượng đào tạo ngày càng đi vào chiều sâu và góp phần xây dựng văn hóa chất lượng trong toàn trường... Thầy Hiệu trường cũng bày tỏ kỳ vọng vào những thành công lớn hơn của Nhà trường trong năm nay.

Vẻ đẹp của các nữ giảng viên Trường ĐHKHXH&NV trong ngày đầu xuân làm sáng rực cả tiền sảnh nhà E.

PGS.TS Trần Thị Minh Hòa (Phó Hiệu trưởng Nhà trường - thứ hai từ trái sang) và lãnh đạo Phòng Đào tạo, Phòng Kế hoạch Tài chính. Nhà trường có đội ngũ nữ lãnh đạo mạnh ở cả cấp trường và cấp đơn vị, đóng góp không nhỏ vào thành công chung của Nhà trường.

GS.TS Nguyễn Văn Kim (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường) cùng các thầy cô của Phòng Đào tạo. Dù vui xuân mới song các thầy cô của Phòng Đào tạo cũng đang gấp rút chuẩn bị cho mùa tuyển sinh đại học và sau đại học 2019. Trong mùa tuyển sinh đại học năm nay, Nhà trường lần đầu tiên tuyển sinh ngành Nhật Bản học, đưa tổng số ngành đào tạo đại học lên con số 25 ngành.

TS. Ngô Thị Kiều Oanh (Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường - thứ ba từ phải sang) cùng các cán bộ Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Văn phòng Công đoàn. Công đoàn Nhà trường đã có một năm thành công rực rỡ với nhiều dấu ấn: lần đầu tiên tổ chức cuộc thi thời trang và phong cách dành cho cán bộ "Sắc màu Nhân văn", giải Nhất tiếng hát Công đoàn ĐHQGHN, giải Nhì Bóng đá nam Công đoàn ĐHQGHN... Hoạt động công đoàn ngày càng bám sát hơn nhu cầu và nguyện vọng của công đoàn viên.

Ban Giám hiệu Nhà trường chụp ảnh cùng đội ngũ cán bộ Phòng Kế hoạch Tài chính. Hoạt động kế hoạch và tài chính cũng có một năm thành công khi góp phần đảm bảo mọi hoạt động của Nhà trường được thông suốt, hiệu quả, góp phần nâng cao thu nhập cho đội ngũ cán bộ.

GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường) và PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) cùng các cán bộ Phòng Hợp tác Phát triển. Năm vừa qua, hoạt động hợp tác quốc tế của Nhà trường đạt nhiều thành tích: ký mới hơn 40 văn bản hợp tác chính thức với các đối tác; triển khai hiệu quả nhiều dự án hợp tác quốc tế; đưa hàng trăm lượt cán bộ và sinh viên đi nghiên cứu, giảng dạy, thực tập, giao lưu tại các trường đại học nước ngoài; tổ chức thành công 13 hội thảo quốc tế lớn; đón nhiều đoàn sinh viên nước ngoài sang học các khóa ngắn hạn tại Trường.

Phó Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn và đội ngũ cán bộ của Viện Báo chí và Truyền thông. Trong thời gian tới, Viện Đào tạo Báo chí và Truyển thông triển khai chương trình đào tạo xã hội hóa lần đầu tiên và mở ngành Thạc sỹ Quản lý báo chí và Quản trị truyền thông. Viện cũng là đơn vị duy nhất trong cả nước đào tạo 02 ngành bậc đại học là Báo chí và Quan hệ công chúng.

Đội ngũ cán bộ của Khoa Lịch sử - một trong những khoa có bề dầy truyền thống nhất của Nhà trường.

Giáo sư Hiệu trưởng chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ cán bộ Khoa Triết học.

Giáo sư Hiệu trưởng chia vui cùng các cán bộ của Khoa Quốc tế học. Năm vừa qua, Khoa Quốc tế học lần đầu tiên đón lứa sinh viên của chuyên ban Nghiên cứu Phát triển quốc tế. Khoa là đơn vị tiên phong đào tạo chuyên ngành mới này trong cả nước với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Ireland.

Đội ngũ cán bộ Khoa Khoa học Chính trị.

Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ Khoa Du lịch học.

Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ Khoa Khoa học Quản lý

Tập thể cán bộ nhân viên của công ty TASS

* Những niềm vui ngày đầu xuân

 

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây