GS.TS Phạm Quang Minh tiếp ngài Đại sứ Ba Lan Wojciech Gerwel

Thứ sáu - 01/11/2019 01:35
Ngày 31/10, Đại sứ nước Cộng hòa Ba Lan tại Việt Nam - ngài Wojciech Gerwel đã đến thăm Trường ĐHKHXH&NV, Đi cùng có các giáo sư, nhà khoa học của Đại học Gdańsk (Ba Lan).
GS.TS Phạm Quang Minh tiếp ngài Đại sứ Ba Lan Wojciech Gerwel
GS.TS Phạm Quang Minh tiếp ngài Đại sứ Ba Lan Wojciech Gerwel

Ngài Đại sứ nước Cộng hòa Ba Lan tại Việt Nam Wojciech Gerwel và GS. Hiệu trưởng Phạm Quang Minh

Chuyến thăm nhân sự kiện hội thảo quốc tế "Hành vi sức khỏe trong xã hội hiện đại" diễn ra tại Trường trong hai ngày 1-2/11/2019. Hội thảo do Nhà trường, Đại học Gdańsk cùng Viện Sức khỏe tâm thần Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai đồng tổ chức.

GS Hiệu trưởng Phạm Quang Minh đã bày tỏ niềm vui khi được tiếp đón ngài Đại sứ và các nhà khoa học Ba Lan. Giáo sư Hiệu trưởng cho biết, quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và Đại học Gdańsk diễn ra thường xuyên và mật thiết trong 7 năm qua và là một trong những quan hệ hợp tác hiệu quả nhất trong số các đố tác châu Âu của Nhà trường.

Khoa Tâm lý học - Trường ĐHKHXH&NV và Khoa Các khoa học Xã hội - Đại học Gdańsk đã có nhiều hoạt động hợp tác trong nghiên cứu và giảng dạy về khoa học tâm lý nhiều năm nay. Các giảng viên của hai bên đã hợp tác thực hiện các nghiên cứu khoa học chung ở Việt Nam và Ba Lan, trao đổi giảng viên sang nghiên cứu và giảng dạy ở trường đối tác...

Sau buổi làm việc, GS Tadeusz Dmochowski - Trưởng khoa Các khoa học Xã hội của Đại học Gdańsk đã có buổi nói chuyện với sinh viên Nhân văn với chủ đề lịch sử giải quyết tranh chấp biên giới Nga-Trung.

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây