Ký kết biên bản ghi nhớ với Ngân hàng Shinhan (Hàn Quốc)

Thứ ba - 27/08/2019 21:49
Ngày 27/8/2019, Trường ĐHKHXH&NV đã ký kết biên bản ghi nhớ với Ngân hàng Shinhan (Hàn Quốc). Tham dự buổi lễ ký kết có GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường) cùng đại diện Khoa Đông phương học, Phòng Hợp tác và Phát triển, Phòng Kế hoạch-Tài chính, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên.
Ký kết biên bản ghi nhớ với Ngân hàng Shinhan (Hàn Quốc)
Ký kết biên bản ghi nhớ với Ngân hàng Shinhan (Hàn Quốc)

Tại buổi lễ, GS. TS Phạm Quang Minh đã giới thiệu ngắn gọn về Trường ĐHKHXH&NV, trong đó nhấn mạnh vào chiến lược quốc tế hóa và tăng cường quan hệ quốc tế. Nhà trường đã thiết lập quan hệ hợp tác với hơn 400 đối tác, trong đó có các trường đại học Hàn Quốc như Đại học Seoul, Đại học Ngoại ngữ Hankuk, Đại học Ngoại ngữ Busan. Khoa Đông phương học của Nhà trường là một trong những địa chỉ hàng đầu về Hàn Quốc học tại Việt Nam và đã tham gia đào tạo tiếng Hàn cho nhân viên ưu tú của các công ty nổi tiếng như Samsung, LG Electronics. Việc ký kết biên bản ghi nhớ với Ngân hàng Shinhan sẽ làm sâu sắc thêm mối quan hệ giữa Nhà trường với các đối tác Hàn Quốc.

GS.TS Phạm Quang Minh trao quà lưu niệm cho ông Shin Dong Min

Về phần mình, ông Shin Dong Min cho biết, Ngân hàng Shinhan xác định giáo dục là một phần quan trọng của sự phát triển xã hội. Hàng năm Ngân hàng Shinhan cung cấp các suất học bổng qua chương trình “Chắp cánh tài năng” cho sinh viên các trường đại học đối tác tại Việt Nam. Ông bày tỏ niềm vui khi Ngân hàng Shinhan được ký biên bản hợp tác với một cơ sở giáo dục đại học hàng đầu về KHXH&NV và Hàn Quốc học tại Việt Nam. Hy vọng mối quan hệ này cũng đóng góp vào sự phát triển của quan hệ Việt Nam-Hàn Quốc nói chung.

Sau phần trao đổi, đại diện hai bên ký kết văn bản hợp tác với những nội dung: phối hợp tổ chức thường niên các chương trình hướng nghiệp và tìm việc làm; cung cấp học bổng, tạo điều kiện thực tập, làm việc tại Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho sinh viên Trường ĐHKHXH&NV HN; hợp tác trong quảng bá hoạt động của Ngân hàng Shinhan Việt Nam tại Trường ĐHKHXH&NV HN.  

Ngân hàng Shinhan là một chi nhánh thuộc tập đoàn tài chính Shinhan, Hàn Quốc. Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan mở văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh và trở thành một trong những nhà tiên phong trong việc đẩy mạnh mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Năm 2008, Ngân hàng Shinhan Việt Nam được cấp giấy phép và trở thành một trong 5 ngân hàng đầu tiên với 100% vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Hiện tại, mạng lưới hoạt động của ngân hàng Shinhan Việt Nam bao gồm 36 chi nhánh và phòng giao dịch tại các thành phố lớn.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây