Trao đổi về hợp tác với Viện Đại học Mở Hà Nội 

Thứ tư - 28/08/2019 21:21
Sáng ngày 28/8/2019, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường) cùng đại diện Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt, Phòng đào tạo, Phòng Hợp tác và Phát triển, có buổi làm việc với đoàn công tác của Viện Đại học Mở Hà Nội do TS.Trương Tiến Tùng (Viện trưởng) dẫn đầu.
Trao đổi về hợp tác với Viện Đại học Mở Hà Nội 
Trao đổi về hợp tác với Viện Đại học Mở Hà Nội 

Tại buổi làm việc, GS. TS Phạm Quang Minh đã giới thiệu ngắn gọn về Trường ĐHKHXH&NV, một cơ sở đào tạo giàu truyền thống với đội ngũ cán bộ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp. Nhà trường đã thiết lập quan hệ hợp tác với hơn 400 đối tác trong và ngoài nước; có các chương trình đào tạo đa dạng ở nhiều bậc từ cử nhân chính quy, thạc sĩ, tiến sĩ cho tới các khóa đào tạo ngắn hạn.

Về phía Viện Đại học Mở, TS. Trương Tiến Tùng cho biết, hàng năm Viện Đại học Mở có một nguồn học viên phong phú, đa dạng với các độ tuổi khác nhau và nhu cầu học tập khác nhau. Ông đề xuất Viện Đại học Mở và Trường ĐHKHXH&NV ký kết biên bản hợp tác. Viện đại học Mở có thể sử dụng thế mạnh của mình là Ứng dụng công nghệ thông tin để triển khai các chương trình liên kết đào tạo giữa hai Trường.

Sau phần trao đổi, đại diện các phòng ban hai bên đã trao đổi chi tiết về các phương án  xây dựng các khung chương trình hợp tác giữa 2 Trường.

Được thành lập năm 1993, Viện Đại học Mở Hà Nội là một cơ sở giáo dục đại học công lập, nhiều cấp độ, nhiều ngành, nhiều lĩnh vực có quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm cao trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Viện đã đào tạo khoảng 50,000 sinh viên.  Viện có 12 khoa đào tạo: Khoa Kinh tế; Khoa tiếng Anh; Khoa Tiếng Trung; Khoa Du lịch; Khoa Công nghệ Thông tin; Khoa CN Điện tử-Thông tin, Khoa Tài chính-Ngân hàng, Khoa Công nghệ Sinh học; Khoa Kiến trúc; Khoa Tạo dáng Công nghiệp; Khoa Luật; Khoa Đào tạo từ xa.

Tác giả: Vũ Ngà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây