Hội nghị phổ biến Pháp luật

Thứ hai - 16/03/2015 06:54
Thực hiện Quyết định số 580/QĐ-BGDĐT ngày 26/02/2015 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về việc triển khai kế hoạch công tác phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2015 của ngành giáo dục; được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; Phòng Thanh tra và Pháp chế đã chủ trì tổ chức Hội nghị phổ biến Pháp luật vào ngày 13/03/2015. PGS.TS. Nguyễn Văn Kim (Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường) đã chủ trì Hội nghị.

Tham dự hội nghị có 83 đại biểu đại diện cho lãnh đạo các Phòng chức năng, Trung tâm trực thuộc, thường vụ Công đoàn, đại diện lãnh đạo Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, đại diện lãnh đạo các Khoa, Bộ môn trực thuộc, Trợ lý đào tạo các hệ, trợ lý CT&CTSV, Thanh tra viên kiêm nhiệm các đơn vị.

Hội nghị đã nghe các báo cáo viên trình bày và giới thiệu các văn bản của Nhà nước, Bộ GD&ĐT và ĐHQGHN ban hành trong thời gian vừa qua, gồm: Điều lệ Trường đại học, Quy chế tuyển sinh cao đẳng, đại học năm 2015, các văn bản về công tác tổ chức cán bộ, CT&CTSV, văn thư lưu trữ, đào tạo của ĐHQGHN...

Sau khi nghe các báo cáo viên trình bày, Hội nghị đã thảo luận về các điểm mới và đi đến thống nhất về tổ chức thực hiện của các văn bản.

Kết thúc hội nghị, PGS.TS Nguyễn Văn Kim đã kết luận một số điểm:

Một là đề nghị Thủ trưởng các đơn vị tiếp tục nghiên cứu văn bản mới được phổ biến trong Hội nghị để hiểu rõ, quán triệt nội dung các văn bản tới cán bộ viên chức đơn vị mình biết và thực hiện đúng.

Hai là Phòng TT&PC tiếp tục công tác kiểm tra, rà soát, tập hợp, hệ thống hóa các văn bản thường xuyên, kịp thờim, bám sát kế hoạch, đảm bảo thực hiện công tác phổ biến, giáo dục pháp luật theo hướng dẫn và qui định của Bộ GD&ĐT và ĐHQGHN.

Tác giả: Huy Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây