Tin tức

Sự trở lại của “USSH Champions League”

Thứ sáu - 13/03/2015 04:45
Chiều ngày 11/3/2015, tại phòng 506 nhà E, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tiến hành tổ chức Gala ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá nam USSH Champions League 2015.
Sự trở lại của “USSH Champions League”
Sự trở lại của “USSH Champions League”

Tham dự buổi lễ có ThS Nguyễn Anh Tuấn (Trưởng Phòng Thể thao, Trung tâm Giáo dục thể chất và Thể thao ĐHQGHN);,PGS.TS Phạm Quang Minh (Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Thể thao trường, Trưởng Ban chỉ đạo giải đấu), PGS.TS Đặng Xuân Kháng (Chủ tịch Công đoàn trường), đ/c Trần Bách Hiếu (Bí thư Đoàn trường, Phó Ban chỉ đạo giải đấu), đ/c Nguyễn Thị Mai Lan (Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên trường, Phó trưởng Ban chỉ đạo, Trưởng Ban tổ chức giải đấu); đ/c Trần Đức Hòa (Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường, Phó Chủ tịch Hội Thể thao trường, Phó Ban tổ chức giải đấu). Cùng dự còn có đại diện Chi ủy – Ban Chủ nhiệm, Liên chi đoàn – Liên chi hội các Khoa/Bộ môn và sự góp mặt của đại diện 17 đội bóng đến từ các Khoa/Bộ môn và khối Hiệu bộ.

Sức nóng của buổi lễ được dồn vào kết quả bốc thăm chia bảng với không ít những bất ngờ. Lần đầu tiên tham gia giải đấu, Khối Hiệu bộ giống như một ẩn số mà các Khoa Đông phương học, Triết học, Thông tin - Thư viện phải trực tiếp giải mã. Trong khi đó, bảng D – bảng đấu duy nhất có 5 đội, được xem như bảng đấu “tử thần” bởi tần suất thi đấu cao cùng sự góp mặt của hàng loạt các ứng cử viên nặng kí như đương kim vô địch Khoa học Chính trị và những đối thủ đầy duyên nợ từ các Khoa Lịch sử, Khoa học Quản lý, Xã hội học, Lưu trữ học và Quản trị Văn phòng.

Bảng thi đấu/Ảnh: Ban Truyền thông UCL 2015

Một diễn biến nổi bật khác của buổi Gala là phần giới thiệu và thảo luận về luật thi đấu. Năm nay, Ban tổ chức chú trọng đơn giản hóa đồng thời bổ sung một số điều luật phù hợp với giải, đáng chú ý có thể kể đến quy định về tư cách cầu thủ, về các tình huống giao phát bóng trên sân – điều từng gây nhiều tranh cãi. Các ý kiến được thảo luận chủ yếu xoay quanh các chủ đề áo thi đấu, luật khiếu nại, số thành viên của mỗi đội bóng khi tham gia giải,… Song nhìn chung, luật thi đấu năm nay đã khắc phục được những thiếu sót còn tồn tại từ các mùa giải trước.

Các đội bóng thảo luận về điều lệ giải đấu/Ảnh: Ban Truyền thông UCL 2015

Đại diện BTC giải đấu giải đáp thắc mắc của các đội/Ảnh: Ban Truyền thông UCL 2015)

Giải đấu được khởi tranh từ ngày 22/3/2015 đến ngày 17/5/2015 tại Sân vận động C500 Học viện An ninh nhân dân. Ai sẽ là nhà tân vô địch? Liệu sẽ có thêm một bất ngờ? Hãy cùng dõi theo USSH CHAMPIONS LEAGUE 2015 để tìm ra cái tên xứng đáng nhất.

Tác giả: Kiệt Trần - Anh Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây