Khai giảng khóa học IELTS cho giảng viên

Thứ năm - 18/07/2019 06:53
Trong hai ngày 15-16/7/2019, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Jaxtina English khai giảng 02 lớp tiếng Anh IELTS cho 30 giảng viên của Nhà trường.
Khai giảng khóa học IELTS cho giảng viên
Khai giảng khóa học IELTS cho giảng viên

GS.TS Phạm Quang Minh  và TGĐ Trung tâm Anh ngữ Jaxtina English – ông Hoàng Tuấn Anh ký kết hợp đồng liên kết đào tạo.

Học viên của hai lớp là các giảng viên đến từ nhiều khoa, đơn vị trong Nhà trường. Áp dụng lộ trình đào tạo bốn kỹ năng trong 6 tháng, Trung tâm Jaxtina English cam kết đầu ra tương đương 6.5 IELTS cho các thầy cô. Đây là hoạt động thuộc Dự án Nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh cho giảng viên giai đoạn 2018-2020. Theo đó, giảng viên thuộc từng nhóm tuổi theo quy định sẽ phải đạt chuẩn tiếng Anh theo các band điểm của IELTS với lộ trình nhất định và Nhà trường sẽ mở các lớp tiếng Anh để giảng viên đăng ký tham gia.

Phát biểu tại buổi khai mạc, GS.TS Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Nhà trường đang hướng tới xây dựng một môi trường đại học, môi trường nghiên cứu chất lượng hàng đầu Việt Nam, hướng tới hội nhập khu vực và thế giới. Ngoại ngữ sẽ là chìa khóa đầu tiên mà các giảng viên phải nắm giữ được để phát triển chuyên môn của mình. Việc học tiếng Anh cần được chuẩn hóa theo thang đánh giá IELTS theo chuẩn quốc tế. Do đó, lớp học được tổ chức là một nỗ lực của Nhà trường trong việc chuẩn hóa trình độ ngoại ngữ cho đội ngũ giảng viên và mong muốn này chỉ có thể thành công khi các thầy cô cam kết và quyết tâm đồng hành với Trường, với Trung tâm Anh ngữ Jaxtina English để hoàn thành mục tiêu đề ra của khóa học.

          

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây