Phó Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn tiếp ông Cho Yong Byoung (CEO tập đoàn Shinhan, Hàn Quốc)

Thứ năm - 04/07/2019 00:23
Buổi gặp mặt diễn ra vào ngày 3/7/2019 với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Khoa Việt Nam học và tiếng Việt; đại diện các cơ quan, tập đoàn Hàn Quốc như Kotra, Posco; đại diện Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc - đơn vị liên kết đào tạo với Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN.
Phó Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn tiếp ông Cho Yong Byoung (CEO tập đoàn Shinhan, Hàn Quốc)
Phó Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn tiếp ông Cho Yong Byoung (CEO tập đoàn Shinhan, Hàn Quốc)

Tháng 9/2018, chương trình Global Young Challenger Program được sự hỗ trợ của Kotra (Cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc), Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc, Ngân hàng Shinhan nhằm giúp đưa các bạn trẻ Hàn Quốc đi làm việc ở nước ngoài. Năm nay, Chương trình đã đưa 49 học viên Hàn Quốc đến Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN để học tiếng Việt và văn hóa Việt Nam, qua đó chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để các bạn trẻ có thể làm việc, hòa nhập vào đời sống xã hội tại Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ các giá trị cốt lõi của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn với các vị khách, khẳng định Nhà trường coi trọng việc giữ gìn, phát huy sức mạnh truyền thống văn hóa, lịch sử và các tri thức nhân văn đồng thời không ngừng đẩy mạnh các hoạt động hội nhập toàn cầu. Việt Nam và Hàn Quốc hiện là đối tác chiến lược, toàn diện trên các lĩnh vực và Nhà trường có mối quan hệ hợp tác và giao lưu chặt chẽ với nhiều trường đại học, các tổ chức Hàn Quốc. Nhà trường vui mừng khi trở thành đối tác của chương trình Global Young Challenger Program để giúp cho các bạn trẻ Hàn Quốc có những hiểu biết đầy đủ, chính xác về môi trường làm việc tại Việt Nam. Trong tương lai, Nhà trường mong tiếp tục mở rộng hoạt động hợp tác với tập đoàn Shinhan và các tập đoàn, doanh nghiệp, các quỹ phát triển, trường đại học khác của Hàn Quốc.

Đáp lại, ông Cho Yong Byoung cho biết tập đoàn Shinhan đặc biệt quan tâm đầu tư phát triển các hoạt động của mình tại thị trường Việt Nam. Khi hoạt động ở Việt Nam, tập đoàn Shinhan không chỉ theo đuổi mục tiêu lợi nhuận mà còn mong muốn đem lại những giá trị phát triển bền vững, nhân văn cho xã hội và cộng đồng. Để làm điều đó, Shinhan mong được cùng đồng hành, cùng hợp tác để cùng phát triển với các đối tác ở Việt Nam, trong đó có Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN.

Tác giả: Thanh Hà, Lê Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây