Tin tức

Sôi động và nhiệt huyết

Thứ sáu - 05/08/2011 09:24
Tối 04/08/2011, gần 170 sinh viên tình nguyện Trường ĐHKHXH&NV cùng tụ họp tại Uỷ ban nhân dân xã Hiền Ninh (Sóc Sơn – Hà Nội) để tham dự buổi tổng kết mùa hè tình nguyện trên địa bàn huyện trong hè 2011. Buổi lễ diễn ra trang trọng, đầm ấm nhưng không kém phần sôi nổi.
Sôi động và nhiệt huyết
Sôi động và nhiệt huyết
Tối 04/08/2011, gần 170 sinh viên tình nguyện Trường ĐHKHXH&NV cùng tụ họp tại Uỷ ban nhân dân xã Hiền Ninh (Sóc Sơn – Hà Nội) để tham dự buổi tổng kết mùa hè tình nguyện trên địa bàn huyện trong hè 2011. Buổi lễ diễn ra trang trọng, đầm ấm nhưng không kém phần sôi nổi. Tham dự buổi lễ tổng kết có sự tham dự của đồng chí Ngọ Duy Hiểu – Bí thư Thành Đoàn Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Kim Sơn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Trịnh Minh Thái – Bí thư Đoàn Trường và đông đảo nhân dân và cán bộ Đoàn xã Hiền Ninh, Huyện Đoàn Sóc Sơn, và Thành Đoàn Hà Nội.

Buổi lễ ghi nhận những thành tích đã làm được của sinh viên tình nguyện trên địa bàn huyện Sóc Sơn nói chung và sinh viên Trường ĐHKHXH&NV nói riêng. Cũng tại chương trình này, Đoàn Trường đã trao tặng nhiều suất quà cho các gia đình gặp khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện. Điểm nhấn sôi động của lễ tổng kết là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên Trường ĐHKHXH&NV. Hội trường xã Hiền Ninh sôi động với điệu nhảy “Jai Ho”, nhịp nhàng với “Trống cơm”, tràn đầy nhiệt huyết với ca khúc “Mùa hè xanh” hay nhẹ nhàng, tinh tế trong điệu múa “Giấc mơ trưa”. Tất cả đều mang trong mình ngọn lửa của tuổi trẻ, sôi động và nhiệt huyết. Buổi lễ tổng kết chỉ diễn ra hơn 2 giờ, những những người tham dự trong buổi lễ đã được cháy trong ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ. Buổi lễ kết thúc cũng là lúc tạm khép lại quãng thời gian nhiều kỉ niệm trong mùa hè tình nguyện của các bạn sinh viên.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây