Sự lên ngôi của kịch nói sinh viên

Thứ tư - 03/04/2013 22:04
Đêm kịch Khoa Văn mở rộng lần V đã diễn ra ấn tượng và thành công trong đêm chung khảo ngày 3/4/2013. Chất lượng của các đội kịch, sân khấu chuyên nghiệp và sự cổ vũ của hơn 500 khán giả khiến tầng 8 nhà E như vỡ oà trong cảm xúc.
Sự lên ngôi của kịch nói sinh viên
Sự lên ngôi của kịch nói sinh viên
Đêm kịch Khoa Văn mở rộng lần V đã diễn ra ấn tượng và thành công trong đêm chung khảo ngày 3/4/2013. Chất lượng của các đội kịch, sân khấu chuyên nghiệp và sự cổ vũ của hơn 500 khán giả khiến tầng 8 nhà E như vỡ oà trong cảm xúc. Là cuộc thi chủ đạo cuối cùng trong tháng thanh niên 2013, Đêm kịch khoa Văn mở rộng lần V do Liên chi Đoàn, Liên chi Hội khoa Văn học tổ chức đã nhận được sự quan tâm và động viên kịp thời từ lãnh đạo Khoa, Đoàn Trường, cùng nhiều thầy cô giảng dạy khác. Đêm kịch năm nay tiếp tục có sự góp mặt của thành phần Ban giám khảo là các thầy có kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy về các tác phẩm kịch: PGS. TS Đào Duy Hiệp (chủ nhiệm bộ môn Văn học phương Tây), thầy Trần Hinh (chủ nhiệm bộ môn Nghệ thuật học), thầy Nguyễn Hùng Vĩ (giảng viên bộ môn Văn học dân gian). Trước khi đến với đêm chung kết, 14 tiết mục kịch tham gia tranh tài tại vòng sơ khảo ngày 27 tháng 3 năm 2013 để chọn ra 9 tiết mục xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Khán giả Đêm kịch Khoa Văn mở rộng lần V đã đi hết những cung bậc cảm xúc từ hài hước, châm biếm đến sự bi tráng, trầm tư. Nhận xét về cuộc thi, thầy Nguyễn Hùng Vĩ nhấn mạnh vào sự lên ngôi của kịch nói trong đêm kịch hôm nay. Đêm kịch khoa Văn là nơi nuôi dưỡng, phát triển kịch nói sinh viên của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, một tín hiệu đáng mừng giữa không khí ảm đạm của kịch nói hiện đại. Đồng chí Nguyễn Đức Hà, Bí thư Liên chi đoàn khoa Văn học chia sẻ: “Chúng tôi tin vào sự phát triển của Đêm kịch khoa Văn mở rộng và luôn luôn đón chào những tiết mục giao lưu từ các nhóm kịch trong và ngoài trường theo đúng tinh thần được đề ra”.





Kết quả đêm thi:
  • 01 giải nhất: Lời nguyền - nhóm kịch Đồng đội
  • 02 giải nhì: + Miss sinh viên - chi đoàn K56 Hán Nôm + Trò chơi của tình yêu và sự may rủi - chi đoàn K56 Sư phạm
  • 02 giải ba: + Táo quân - chi đoàn K55 CLC + Vợ chồng A phủ - chi đoàn K55 Sư phạm
  • 04 giải Khuyến khích: + Cô đôi dựng chuyện - chi đoàn K57 Sư phạm + Phiên chợ đói - chi đoàn K56 CLC + Lộng ngôn - chi đoàn K56 Văn học + Đói cho sạch, rách cho thơm - chi đoàn K54 Văn học

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây