Tin tức

Tiếp Đại học Naresuan

Thứ sáu - 22/02/2013 09:14
Ngày 22/2, đoàn đại biểu của ĐH Naresuan (Thái Lan) đã đến thăm và làm việc tại Trường ĐHKHXH&NV. Dẫn đầu đoàn là GS Krasae Chanawongse (Chủ tịch Hội đồng Trường) và GS Sujin Jinahyon (Hiệu trưởng). Tiếp đoàn, về phía Trường ĐHKHXH&NV có các phó hiệu trưởng GS.TS Vũ Đức Nghiệu, PGS.TS Nguyễn Văn Kim, PGS.TS Phạm Quang Minh cùng đại diện lãnh đạo Khoa Đông phương học và một số phòng ban.
Tiếp Đại học Naresuan
Tiếp Đại học Naresuan
Ngày 22/2, đoàn đại biểu của ĐH Naresuan (Thái Lan) đã đến thăm và làm việc tại Trường ĐHKHXH&NV. Dẫn đầu đoàn là GS Krasae Chanawongse (Chủ tịch Hội đồng Trường) và GS Sujin Jinahyon (Hiệu trưởng). Tiếp đoàn, về phía Trường ĐHKHXH&NV có các phó hiệu trưởng GS.TS Vũ Đức Nghiệu, PGS.TS Nguyễn Văn Kim, PGS.TS Phạm Quang Minh cùng đại diện lãnh đạo Khoa Đông phương học và một số phòng ban. Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng trao đổi một số thông tin về tình hình phát triển hiện tại của hai trường đại học và bàn về các hoạt động hợp tác trong thời gian tới. Trường ĐHKHXH&NV và ĐH Naresuan đã kí văn bản hợp tác từ năm học 2008-2009 và đã triển khai các hoạt động hợp tác về đào tạo, trao đổi sinh viên, giáo viên. Hàng năm có 15 sinh viên của ĐH Naresuan sang học tiếng Việt và văn hoá Việt Nam tại Trường ĐHKHXH&NV.
Sinh viên chuyên ngành Thái Lan học (Khoa Đông phương học) nói chuyện với đoàn cán bộ Trường ĐH Naresuan đến thăm lớp học. (Ảnh: NA/USSH)
Tại buổi làm việc, hai bên đã đề xuất những nội dung hợp tác có nhiều tiềm năng trong trong tương lai như: phối hợp nghiên cứu về lĩnh vực xã hội học, đông phương học, tộc người; trao đổi kinh nghiệm quản lí giữa lãnh đạo hai bên; tăng cường trao đổi sinh viên sang học tập và nghiên cứu; phối hợp xây dựng chương trình đào tạo các chuyên ngành mà hai bên quan tâm…

Tác giả: thanhha

 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây