Tin tức

Tiếp đoàn công tác của Đại học Hallym (Hàn Quốc)

Thứ sáu - 22/12/2017 03:42
Ngày 12/12/2017, PGS. TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) cùng đại diện Khoa Đông phương học, Khoa Báo chí và Truyền thông, Phòng Hợp tác và Phát triển đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Đại học Hallym (Hàn Quốc) do GS. Choi Young Jae (Phó Hiệu trưởng Phụ trách Đào tạo) làm trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, PGS. TS Hoàng Anh Tuấn đã giới thiệu ngắn gọn về Trường ĐHKHXH&NV, trong đó nhấn mạnh tới mục tiêu quốc tế hóa và mở rộng quan hệ với các đối tác nước ngoài. Bộ môn Korea học, Khoa Đông phương học của Nhà trường là một cơ sở đào tạo tiếng Hàn và nghiên cứu Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam. Phó Hiệu trưởng bày tỏ niềm lạc quan vào tiềm năng hợp tác với Đại học Hallym trong các lĩnh vực như trao đổi giảng viên, sinh viên; thực hiện các đề tài nghiên cứu chung; tổ chức các chương trình đào tạo liên kết.

Đáp lại, GS. Choi Young Jae đánh giá cao sự đón tiếp nhiệt tình của Trường ĐHKHXH&NV. Ông cho biết, Đại học Hallym mong muốn được tiếp nhận một giảng viên của Nhà trường tới phía bạn để học tiếng Hàn và nghiên cứu về Hàn Quốc. Đại học Hallym cũng sẽ triển khai các hợp tác cụ thể với Khoa Báo chí và Truyền thông của Nhà trường.

Thay mặt Nhà trường, PGS. TS Hoàng Anh Tuấn cam kết sẽ lựa chọn ứng viên phù hợp với đề xuất của Đại học Hallym. Phó Hiệu trưởng cũng hy vọng hai bên có thể mở rộng hợp tác sang những ngành học khác như Xã hội học, Công tác xã hội, Chính trị học. Phòng Hợp tác và Phát triển sẽ là đầu mối liên lạc chính của Nhà trường.

PGS. TS Hoàng Anh Tuấn chụp ảnh lưu niệm với GS. Choi Young Jae

Đại học Hallym được thành lập vào năm 1982 tại Chungcheon, Gangwon và được hỗ trợ ngân sách trực tiếp từ bộ giáo dục và đào tạo cho các chương trình nghiên cứu, giảng dạy tiêu biểu trong chương trình dự án trí tuệ Hàn Quốc thế kỉ 21. Các trường thành viên của Đại học Hallym là Trường Nhân văn, Trường Khoa học xã hội, Trường Kinh doanh, Trường Khoa học tự nhiên, Trường Y, Trường Kỹ thuật điện và thông tin, Trường Quốc tế.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây