Tin tức

Phó Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn chúc tết sinh viên nước ngoài đang học tập tại trường

Chủ nhật - 24/12/2017 10:04
Ngày 22/12/2017, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) đã có buổi gặp mặt và tặng quà chúc mừng năm mới tới các sinh viên Trung Quốc và Thái Lan học tập tại Khoa Ngôn ngữ học của Nhà trường.

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn phát biểu tại buổi gặp gỡ 

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn đã gửi những lời cám ơn tới các bạn sinh viên, vì đã tin tưởng lựa chọn Trường ĐHKHXH&NV là địa chỉ để học tập, chuẩn bị hành trang cho tương lại.

Trường ĐKHXH&NV có bề dày truyền thống đào tạo nhiều thế hệ sinh viên quốc tế, đặc biệt là sinh viên Thái Lan và Trung Quốc. Hiện Nhà trường có khoảng 20 cựu sinh viên nước ngoài đã trở thành các đại sứ tại Việt Nam (trong đó có 4 cựu sinh viên Trung Quốc).

Nhân dịp này, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn cũng nhắn nhủ: “Trong thời gian học tập tại Việt Nam, các bạn hãy cố gắng đầu tư công sức học tập tốt, giao lưu văn hóa tốt để tương lai, sớm thành công trong lĩnh vực công tác của mình”.

Đại diện các sinh viên đang học tại trường, bạn Lục Trung Nghi (sinh viên Trung Quốc) gửi những lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo, đã dày công chuẩn bị bài giảng, giáo trình cho biết bao thế hệ sinh viên nước ngoài.

Sau phần tặng quà, các bạn sinh viên đã có phần giao lưu làm quen giữa các lớp bằng những tiết mục văn nghệ sôi động.

Nhóm sinh viên đại học Quảng Tây thể hiện bài hát Thành đô

Sinh viên  Trường Đại học Kinh tế Tài chính Vân Nam thể hiện

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây