Tin tức

USSH cup 2017: Ngôi Vương thuộc về Báo chí và Truyền thông

Thứ năm - 21/12/2017 00:06
Với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp, đội nữ sinh Khoa Báo chí và Truyền thông đã đánh bại Khoa Đông Phương học trong trận chung kết, lên ngôi và giành chiếc cúp vô địch về tay mình. Nối tiếp chức vô địch của đội bóng đá nam (giải bóng đá nam sinh Trường ĐHKHXH&NV 2016), tên tuổi Khoa Báo chí và Truyền thông bước vào giai đoạn lịch sử, khi cả “King và Queen” của hai mùa giải đều xướng tên duy nhất “Báo chí và Truyền thông”.

Ngày 17/12/2012 tại sân vận động C500 đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá nữ sinh Trường ĐHKHXH&NV năm 2017 giữa khoa Báo chí và Truyền thông và Khoa Đông Phương học.

Được đánh giá là mạnh ngay từ vòng bảng, cả hai đội bóng đã đem lại cho các cổ động viên một trận chung kết mãn nhãn.

Hiệp một, các cầu thủ Khoa Báo chí và Truyền thông chủ động tấn công, áp sân với hàng loạt  pha dứt điểm về cầu môn đối phương. Nhưng may mắn đã không mỉm cười, các pha dứt điểm đều không trúng đích.

Sang hiệp hai, Đông phương học xoay chuyển tình thế, tấn công mạnh và áp sân Báo chí và Truyền thông . May mắn đã mỉm cười với họ với bàn thắng đầu tiên tại phút thứ 4, mở ra bước ngoặt cho trận đấu. Với lợi thế dẫn trước, Đông Phương học tiếp tục gây sức ép lên hàng hậu vệ của Báo chí và truyền thông.

Ngọc Châm (áo đen trắng), cầu thủ 08 Báo chí và Truyền thông ghi bàn thắng cân bằng tỉ số trước khi kết thúc hiệp 2, tạo bước ngoặt 

Hai phút trước khi kết thúc trận đấu, từ một đường chuyền biên, với pha đánh đầu chính xác, Ngọc Châm (số 08 – Báo chí và Truyền thông) ghi bàn thắng, đưa trận đấu về thế cân bằng. Hai đội buộc phải thi đấu thêm hiệp phụ để phân định thắng thua.

Sau 15 phút hiệp phụ căng thẳng, không bàn thắng nào được ghi, cả hai đội đến với vòng sút phạt luân lưu. Với tinh thần thép, Báo chí và Truyền thông đã bảo vệ khung thành tốt hơn, đánh bại Đông phương học với tỉ số 3-1 và chạm tay vào chiếc cup  vô địch.

GS.TS Phạm Quang Minh trao chiếc cúp vô địch cho Khoa Báo chí và Truyền thông 

PGS.TS Đặng Thị Thu Hương, Trưởng khoa Báo chí và Truyền thông chụp ảnh lưu niệm chúc mừng đội khoa nhà vô địch 

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây