Tin tức

Trao 10 suất học bổng Doosan

Chủ nhật - 27/09/2009 19:46

Ngày 24/9/2009, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức lễ trao học bổng Doosan (Hàn Quốc) lần thứ nhất.

Trao 10 suất học bổng Doosan
Trao 10 suất học bổng Doosan

Ngày 24/9/2009, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức lễ trao học bổng Doosan (Hàn Quốc) lần thứ nhất.

Tới dự buổi lễ có ông Kong Yong Kwon (Phó Tổng GĐ) và ông Kim Hoon (GĐ Nhân sự) Công ty Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam. Về phía trường ĐHKHXH&NV có PGS.TS Phạm Gia Lâm (Phó Hiệu trưởng) cùng đại diện lãnh đạo Phòng CT&CTSV và Phòng QHQT.

Đây là lần đầu tiên Cty TNHH công nghiệp nặng Doosan Việt Nam trao học bổng cho sinh viên Nhà trường. Đối tượng nhận học bổng là những sinh viên ngành Hàn Quốc học - Khoa Đông phương học có kết quả học tập giỏi trong năm học 2008 - 2009. Mỗi suất học bổng trị giá 250 USD. Tại buổi trao học bổng, ông Kong Yong Kwon bày tỏ nguyện vọng của công ty hỗ trợ và động viên sinh viên nhà trường trong việc học tập, đặc biệt là những sinh viên ngành Hàn Quốc học, những người sau này sẽ trực tiếp đóng góp khả năng của mình cho các công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động tại Việt Nam.

Lãnh đạo hai bên và các SV được nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm tại sân trường ĐHKHXH&NV. Ảnh: NA

Công ty TNHH công nghiệp nặng Doosan Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Doosan (Hàn Quốc), có trụ sở tại KKT Dung Quất - Quảng Ngãi. Sản phẩm của công ty là các thiết bị lọc nước biển, thiết bị xử lí hoá chất, thiết bị điều khiển bằng tay...

Tác giả: thanhha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây