Tin tức

Trao bằng Cử nhân năm 2017

Thứ hai - 03/07/2017 01:49
Ngày 30/6/2017, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức Lễ trao bằng cử nhân cho 969 sinh viên tốt nghiệp 23 ngành đào tạo, thuộc các chương trình đào tạo chuẩn, chất lượng cao và đạt chuẩn quốc tế.
Trao bằng Cử nhân năm 2017
Trao bằng Cử nhân năm 2017

Một số khoa có số lượng sinh viên tốt nghiệp nhiều đợt này gồm: Khoa Xã hội học (93 sinh viên), Khoa Văn học (91 sinh viên), Khoa Đông phương học (88 sinh viên), Khoa Báo chí và Truyền thông (70 sinh viên), Khoa Khoa học Quản lí (81 sinh viên), Khoa Du lịch học (62 sinh viên), Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng (57 sinh viên)… Trong số các sinh viên tốt nghiệp lần này, có 05 sinh viên Lào nhận bằng cử nhân Nhân học, Thông tin học và Lưu trữ học; có 03 sinh viên Trung Quốc nhận bằng cử nhân ngành Việt Nam học. Có 28 sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc và 433 sinh viên đạt kết quả học tập loại giỏi.

GS. TS Phạm Quang Minh phát biểu tại buổi lễ

Có 14 sinh viên tốt nghiệp với thành tích học tập xuất sắc được nhận bằng khen của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội. Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV cũng trao giấy khen cho 19 thủ khoa tốt nghiệp các ngành; các sinh viên có kết quả tốt nghiệp đạt loại giỏi và xuất sắc; 59 sinh viên K58 có kết quả học tập xuất sắc, là cán bộ lớp, cán bộ Đoàn, Hội có thành tích tốt, những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vương lên trong học tập.

GS. TS Phạm Quang Minh trao giấy khen cho các tân Cử nhân có thành tích xuất sắc

Thủ khoa tốt nghiệp năm nay của Trường là sinh viên Đặng Thu Hòa (Văn học Chất lượng cao) với điểm tốt nghiệp xuất sắc là 3,78.

Thủ khoa​ Đặng Thu Hòa phát biểu tại buổi lễ

GS. TS Phạm Quang Minh nhận hoa từ Thủ khoa Đặng Thu Hòa

Trong buổi lễ trao bằng, bên cạnh niềm vui được chia sẻ với các thầy cô, gia đình và bạn bè, các tân cử nhân còn vui mừng nhận lời chúc mừng của thầy Hiệu trưởng - GS.TS Phạm Quang Minh. Thầy nhắn nhủ: là sinh viên của Trường ĐHKHXH&NV - trường đại học có truyền thống lâu đời và uy tín hàng đầu của Việt Nam trong nghiên cứu và giảng dạy các ngành KHXH&NV - các bạn có một nền tảng kiển thức vững vàng và những cơ hội rộng mở để bắt đầu một tương lai tốt đẹp cho bản thân cũng như cho gia đình và xã hội.

Hãy luôn “Trân trọng quá khứ - nắm giữ tương lai” - thầy Hiệu trưởng chúc các bạn tân cử nhân phát huy được những kiến thức cùng những giá trị sống được bồi đắp, truyền thụ tại Trường để tự tin dấn thân và gặt hái thành công trong sự nghiệp. Trường ĐHKHXH&NV sẽ luôn hỗ trợ và đồng hành trên chặng đường lập thân, lập nghiệp của các bạn. Và chính các bạn cũng sẽ là sứ giả truyền đi những thông điệp về chất lượng đào tạo, về hình ảnh và uy tín của Nhà trường trong xã hội.

Tác giả: Thanh Hà, Ảnh: Thành Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây