Tin tức

Trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ năm 2017

Thứ năm - 29/06/2017 01:36
Ngày 28/6/2017, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ năm 2017.
Trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ năm 2017
Trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ năm 2017

Năm nay, Trường trao bằng Tiến sĩ cho 30 nghiên cứu sinh đã hoàn thành chương trình học và bảo vệ thành công luận án theo quy định. Các nghiên cứu sinh đến từ 15 chuyên ngành: Báo chí học, Chính trị học, Đông Nam Á học, Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Lưu trữ học, Ngôn ngữ học so sánh đối chiếu, Ngôn ngữ các dân tộc thiểu số Việt Nam, Quản lý Khoa học và Công nghệ, Tâm lý học, Tôn giáo học, Chủ nghĩa duy vật biện chứng và Chủ nghĩa duy vật lịch sử, Chủ nghĩa Xã hội khoa học, Văn học Việt Nam, Lý luận văn học, Xã hội học. Đặc biệt, Trường ĐHKHXH&NV là cơ sở đầu tiên trong cả nước triển khai đào tạo Tiến sĩ chuyên ngành Quản lý Khoa học và Công nghệ từ năm 2013 và sau 4 năm đã có NCS đầu tiên được nhận bằng Tiến sĩ trong năm 2017.

Nhà trường cũng trao bằng Thạc sĩ cho 265 học viên thuộc 17 chuyên ngành. Trong đó, chuyên ngành Việt Nam học được đào tạo tại Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt từ năm 2015, lần đầu tiên có học viên tốt nghiệp và nhận bằng Thạc sỹ, đặc biệt lại là một học viên người Trung Quốc.

GS. TS Phạm Quang Minh trao giấy khen cho 03 tân Thạc sĩ và 03 tân Tiến sĩ có thành tích học tập và nghiên cứu xuất sắc

GS. TS Phạm Quang Minh trao giấy khen cho học viên người Trung Quốc Hà Nhiệm Dung - Thạc sĩ Việt Nam học đầu tiên của Nhà trường

Chia sẻ niềm vui cùng các tân Thạc sĩ và Tiến sĩ, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường) cho biết, thầy vô cùng xúc động khi nhìn thấy niềm vui và niềm tự hào trong ánh mắt của các thầy cô, học trò cùng những người thân và gia đình. Bởi bao công sức giảng dạy và học tập của thầy và trò trong nhiều năm đã được đền đáp và tôn vinh xứng đáng trong buổi lễ long trọng hôm nay. Chính thành công của các anh chị em học viên và nghiên cứu sinh đã góp phần tạo nên những thành quả trong sự nghiệp nghiên cứu, đào tạo và hội nhập quốc tế của Nhà trường.

GS. TS Phạm Quang Minh trao bằng cho nghiên cứu sinh (NCS) Nguyễn Thị Năm Hoàng - Chuyên ngành Văn học Việt Nam

GS. TS Phạm Quang Minh trao bằng cho NCS Phạm Thị Thu Huyền - Chuyên ngành Chính trị học

GS. TS Phạm Quang Minh nhận hoa từ NCS Nguyễn Đình Thuận - Chuyên ngành Chính trị học

Giáo sư Hiệu trưởng cũng mong rằng với kiến thức nhận được và tấm bằng được cấp bởi trường đại học uy tín hàng đầu như Trường ĐHKHXH&NV, các anh chị em học viên sẽ có cơ hội mở rộng thêm tầm nhìn, phát huy năng lực của bản thân, có những bước tiến mới trong sự nghiệp. Cùng với những đóng góp, cống hiến cho đơn vị, cho đất nước, các cựu học viên và NCS sẽ giúp lan tỏa những giá trị, thông điệp cũng như định vị bản sắc và phong cách riêng của Nhà trường trong cộng đồng và xã hội. Nhà trường sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ và trông chờ ở các cựu học viên và NCS trong những kế hoạch học tập, nghiên cứu cùng những dự án cộng đồng có ý nghĩa khác trong tương lai.           

*Các anh chị tân Tiến sĩ, Thạc sĩ có thể click vào đây để tải ảnh trao bằng 

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây