Tin tức

Trao học bổng của tập đoàn Aeon cho sinh viên Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN

Thứ năm - 15/12/2016 01:13
Sáng ngày 13/12/2016 tại AEONMALL Long Biên, Hà Nội, Quỹ học bổng AEON do Câu lạc bộ AEON 1% tài trợ đã tổ chức Lễ trao học bổng cho 30 sinh viên Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN. Đây là những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt.
Trao học bổng của tập đoàn Aeon cho sinh viên Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN
Trao học bổng của tập đoàn Aeon cho sinh viên Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN

Đến tham dự Lễ trao học bổng, về phía Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam có Ông Jun YANAGI - Công sứ Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam; Bà Mizuki Tanaka - Bí thư Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam. Về phía Tập đoàn AEON và Quỹ học bổng AEON có Ông Yasutsugu Iwamura - Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam; Ông Yokoo Hiroshi - Chủ tịch CLB AEON 1%; Ông Honda Yosei - Tổng thư ký CLB AEON 1%. Về phía Trường ĐHKHXH&NV có PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Nằm trong thỏa thuận hợp tác chính thức với Trường ĐHKHXH&NV từ năm 2012, đây là năm thứ 5 liên tiếp tập đoàn AEON trao học bổng cho sinh viên Nhà trường. Mỗi suất học bổng trị giá 290 đô la Mĩ.

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, ông Yokoo Hiroshi - Chủ tịch CLB AEON 1% cho biết, mục tiêu của học bổng là hỗ trợ các bạn sinh viên trong hoat động học tập, nghiên cứu khoa học và giao lưu với sinh viên Việt Nam. Qua đó thắt chặt hơn nữa quan hệ hữu nghị hai nước Việt Nam - Nhật Bản.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn bày tỏ lời cảm ơn đến Tập đoàn AEON vì đã chọn Trường ĐHKHXH&NV để trao học bổng nhằm giúp sinh viên thêm động lực trong học tập và rèn luyện. Phó Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn mong muốn Quỹ học bổng nói riêng và Tập đoàn AEON nói chung trong thời gian tới tiếp tục quan tâm để có các hoạt động phối hợp hiệu quả hơn nữa.

Tại buổi Lễ, trước sự chứng kiến của các thầy cô giáo, Tập đoàn AEON đã trao các suất học bổng cho sinh viên của Trường ĐHKHXH&NV và Trường Đại học Ngoại thương. Đại diện cho các sinh viên được nhận học bổng, em Đào Ngọc Mỹ Linh (Khoa Đông phương học) và Đặng Trung Anh (Khoa Khoa học quản lý) đã phát biểu cảm ơn sự ủng hộ của Tập đoàn AEON, đồng thời chia sẻ với các đại diện của AEON về ước mơ trong tương lai của mình.

Sau phần trao học bổng, đại diện Tập đoàn AEON đã dành thời gian chia sẻ về nhu cầu, kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự và lắng nghe tâm tư nguyện vọng của sinh viên.

Tác giả: Nguyễn Chí Trung - Phòng CT&CTSV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây