Bế mạc USSHCL 2016: Mùa giải kịch tính nhất lịch sử

Thứ hai - 19/12/2016 20:25
Giải bóng đã nam cán bộ và sinh viên trường ĐHKHXH&NV (USSH Champions League) 2016 đã chính thức khép lại. 18 đội bóng đến từ 18 Khoa, Bộ môn và Khối Hiệu bộ đã cống hiến cho khán giả 40 trận đấu đầy cảm xúc, tạo nên một mùa giải kịch tính nhất trong lịch sử.
Bế mạc USSHCL 2016: Mùa giải kịch tính nhất lịch sử
Bế mạc USSHCL 2016: Mùa giải kịch tính nhất lịch sử

Khoảng khắc đăng quang vô địch của khoa Báo chí và Truyền thông

Hai trận đấu cuối cùng của mùa giải đã diễn ra vào sáng qua (18/12), đặc biệt trận chung kết giữa Lịch sử và Báo chí & Truyền thông (BC&TT) đã để lại rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Sau 60 phút chính thức và 10 phút hiệp phụ, cả hai đội vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Trận đấu buộc phải kéo đến loạt sút luân lưu cân não, và ở thời khắc quyết định, BC&TT là đội bản lĩnh hơn với chiến thắng chung cuộc 6-5. Chiến thắng này giúp BC&TT trở thành đội bóng thứ ba lên ngôi vô địch tại USSH Champions League (UCL) sau Khoa học Chính trị (2013) và Xã hội học (2015).

Hình ảnh trận chung kết giữa khoa Báo chí (áo trắng) và khoa Lịch sử

Trước đó, Du lịch học đã vượt qua Việt Nam học & Tiếng Việt với tỉ số 3 – 1, qua đó giành tấm huy chương đồng của UCL 2016.

Kết thúc hai trận đấu, lễ bế mạc UCL 2016 cũng lập tức được tiến hành. Buổi lễ có sự tham dự của GS.TS Phạm Quang Minh – Hiệu trưởng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội Thể thao trường, Ths. Nguyễn Tuấn Anh - Phó Chủ tịch Hội Thể thao trường, đ/c Trần Bách Hiếu – Bí thư Đoàn trường, đ/c Trần Đức Hòa – Chủ tịch Hội Sinh viên trường, Trưởng BTC giải đấu, anh Nguyễn Khánh Duy – Đại diện nhà tài trợ NIW cùng 4 đội bóng xuất sắc nhất và đông đảo giảng viên, sinh viên trong trường.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Phạm Quang Minh đã dành những lời khen ngợi đến bốn đội bóng xuất sắc nhất, đặc biệt là hai đội BC&TT và Lịch sử đã đem đến một trận chung kết vô cùng hấp dẫn, kịch tính và nhiều cảm xúc. Bên cạnh đó, thầy cũng gửi lời chúc mừng đến đương kim vô địch BC&TT, đồng thời động viên Lịch sử, khẳng định tinh thần nhiệt huyết và sự cố gắng của toàn đội.

BTC giải cũng đã tiến hành công bố và trao giải cho các tập thể và cá nhân xuất sắc nhất.

Danh hiệu “thủ môn xuất sắc nhất” thuộc về cầu thủ Lương Trung Hiếu của BC&TT, “vua phá lưới” là tiền đạo Lê Quốc Thông đến từ VNH&TV với 8 bàn thắng.

Danh hiệu Quả bóng vàng, Quả bóng bạc, Quả bóng đồng lần lượt thuộc về các cầu thủ Hồ Văn Ngày (Lịch sử), Lương Trung Hiếu (BC&TT) và Lê Quốc Thông (VNH&TV).

BTC trao giải phong cách cho VNH&TV, giải ba cho Du lịch học, và giải nhì cho Lịch sử. Cuối cùng, cúp vô địch và tấm huy chương vàng đã được trao cho tân vương của UCL 2016 – Báo chí & Truyền thông.  

Khoa Du lịch học lần đầu tiên được bước lên bục nhận huy chương

Danh hiệu tập thể:

Giải nhất: Báo chí & Truyền thông (cờ, cúp, huy chương vàng, tiền thưởng và voucher du lịch trị giá 10 triệu đồng đến từ nhà tài trợ NIW).

Giải nhì: Lịch sử (cờ, huy chương bạc và tiền thưởng).

Giải ba: Du lịch học (cờ, huy chương đồng và tiền thưởng).

Giải phong cách: Việt Nam học & Tiếng Việt (cờ và tiền thưởng).

Danh hiệu cá nhân:

Cầu thủ xuất sắc nhất: Hồ Văn Ngày – Lịch sử (Cờ và tiền thưởng).

Vua phá lưới: Lê Quốc Thông – VNH&TV (Cờ và tiền thưởng).

Thủ môn xuất sắc nhất: Lương Trung Hiếu (Cờ và tiền thưởng).      

Tác giả: Theo Ban truyền thông USSHCL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây