GS.TS Nguyễn Văn Kim trao tặng quà Tết cho sinh viên nội trú

Chủ nhật - 03/01/2016 21:41
Ngày 31-12-2015, Ban giám hiệu Trường ĐHKHXH&NV cùng với Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Nhà trường phối hợp với Ban Quản lí Kí túc xá Mễ Trì tổ chức chúc tết và tặng quà cho sinh viên trong kí túc xá.
GS.TS Nguyễn Văn Kim trao tặng quà Tết cho sinh viên nội trú
GS.TS Nguyễn Văn Kim trao tặng quà Tết cho sinh viên nội trú

GS.TS Nguyễn Văn Kim (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) đại diện cho thầy cô Ban giám hiệu tặng quà Tết cho các bạn sinh viên trong Kí túc xá.

Trong đoàn tham dự có GS.TS Nguyễn Văn Kim (Phó Hiệu trưởng Nhà trường), đồng chí Trần Bách Hiếu (Bí thư Đoàn trường) cùng đại diện Ban thường vụ Đoàn trường, Ban Thư kí Hội Sinh viên Trường.

Năm nay, 133 suất quà cho 133 phòng kí túc đã được  trao đến tay các bạn sinh viên nội trú. Sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Phương (Khóa 60 –ngành CTXH) chia sẻ : “Em cũng như các bạn trong phòng cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được các thầy cô quan tâm đến mình như vậy. Vì cuối năm chúng em chưa về được với gia đình, nên khi được thầy Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Nhà trường thăm hỏi và chúc tết, chúng em cảm thấy rất xúc động.”

Món quà có giá trị vật chất tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng đầy ắp tình cảm, niềm hy vọng của thầy cô tới các bạn sinh viên. Đây chính là động lực để giúp các bạn sinh viên cố gắng nhiều hơn trong học tập và tham gia vào hoạt động nghiên cứu khoa học, góp phần làm cho chất lượng đào tạo của Nhà trường ngày được nâng cao.

Tác giả: Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây