MIC VÀNG 2024: Tỏa sáng những gương mặt sinh viên VNU-USSH toàn năng

Thứ tư - 27/03/2024 06:42
Hành trình Tìm kiếm Người dẫn chương trình toàn năng đã tìm được chủ nhân xứng đáng cho các danh hiệu của Mic vàng 2024 - nơi sinh viên Trường ĐH KHXH&NV tỏa sáng.
Hành trình 03 tháng qua của Cuộc thi Tìm kiếm Người dẫn chương trình toàn năng Mic vàng 2024 đã diễn ra sôi động tại Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQGHN ngày 24/3/2024 vừa qua, thu hút sự tham dự của nhiều khách mời đến từ các khoa/viện/trung tâm của nhà trường, các cơ quan đối tác, và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên VNU-USSH
Vòng Chung kết nhận được những tình cảm yêu mến của Ban giám khảo: PGS. TS Đặng Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KHXH&NV; Nhà báo, MC, BTV Trần Quang Minh, MC Danh Tùng, MC Mỹ Vân, MC/BTV Hoàng Trung Nghĩa.
 
 
Ban Giám khảo tâm huyết của Chung kết Mic vàng 2024
TS. Tạ Thị Bích Ngọc - Bí thư Đoàn thanh niên Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQGHN phát biểu khai mạc Chung kết Mic vàng 2024
Qua phần thi Dẫn dắt tranh tài, 06 thí sinh đã dẫn dắt người xem đến với những cảm nhận sâu sắc về giá trị văn hóa ẩm thực Hà Nội cùng những thông điệp nhân văn sâu sắc gửi gắm tới giới trẻ, như: Cốm - Thứ quà của lúa non; Phở - Thứ quà đặc biệt của Hà Nội; Cà phê Phin -  Hương vị của đường phố Việt; Bánh mì - “Kẹp” cả hương vị thành phố; Bún chả Hà Nội - Nghệ thuật tinh tế trên bếp than hoa; Xôi - Hồn cốt ẩm thực quê hương.
Ở phần thi Dẫn dắt đỉnh cao, 03 thí sinh xuất sắc nhất đã thể hiện kỹ năng dẫn các sự kiện lớn của Trường ĐH KHXH&NV một cách đầy tự tin, tư duy sắc bén, bản lĩnh sân khấu để thuyết phục Ban Giám khảo của chương trình.
 
Những sinh viên tài năng của Trường ĐH KHXH&NV thể hiện tài năng dẫn chương trình trên sân khấu của Chung kết Mic vàng 2024
Chung cuộc của Mic vàng 2024, Ban giám khảo đã lựa chọn được những gương mặt người dẫn chương trình tài năng với các danh hiệu:
Quán quân: Nguyễn Thảo Vy - Sinh viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông
Á quân: Bùi Minh Phương - Sinh viên Khoa Du lịch học
Quý quân: Phạm Hương Giang - Sinh viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông
Các giải phụ của Mic vàng 2024:
Thí sinh yêu thích nhất: Đào Xuân Việt 
Thí sinh có giọng nói truyền cảm nhất: Dương Thị Thảo Vân
Thí sinh có phong cách ấn tượng nhất: Đào Xuân Việt 
Thí sinh có phần thi sáng tạo nhất: Nguyễn Thị Nhung 
Với Quán quân Nguyễn Thảo Vy, hành trình tỏa sáng tại Mic vàng 2024 đã mang đến cho cô sinh viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông thật nhiều cảm xúc: “Bản thân em đã vượt qua được chặng hành trình đầy cam go của cuộc thi và có lẽ đây là một cột mốc đáng nhớ nhất trong những năm tháng sinh viên của em. Đáng nhớ không chỉ bởi sự nỗ lực của mình mà còn là những tình cảm đến từ khán giả yêu thương, ủng hộ em”.
Quán quân Mic vàng 2024 Nguyễn Thảo Vy
Á quân Bùi Minh Phương - chàng trai tài năng đến từ Khoa Du lịch học vui mừng cho biết: “Thực sự lúc nghe công bố giải thưởng, em rất hồi hộp và bất ngờ không nghĩ mình đã hoàn thành chặng đường cuộc thi một cách thành công như vậy. Và để có Bùi Minh Phương của ngày hôm nay, em cũng rất biết ơn BTC, các mentor và những người yêu quý đã ủng hộ và dành cho em một tình cảm quá to lớn”.
Á quân Mic vàng 2024 Bùi Minh Phương
Còn với Quý quân Phạm Hương Giang, hành trình Mic vàng là một hành trình hoàn hảo và tuyệt vời. “Mặc dù không đạt danh vị cao nhất nhưng đối với bản thân, cuộc thi đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của em. Em rất hạnh phúc vì điều đó!” - Hương Giang chia sẻ.
Quý quân Mic vàng 2024 Phạm Hương Giang
Chúc mừng các em đã đạt được những danh hiệu của Mic vàng 2024, chúc các thí sinh không chỉ tỏa sáng tại Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQGH mà còn thành công trên các sân khấu lớn!
Thí sinh Đào Xuân Việt đạt được hai Thí sinh yêu thích nhất và Thí sinh có phong cách ấn tượng nhất Mic vàng 2024
Nguyễn Thị Nhung - Thí sinh có phần thi sáng tạo nhất Mic vàng 2024
Thí sinh có giọng nói truyền cảm nhất Dương Thị Thảo Vân
Mic vàng 2024 khép lại với rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQGHN

Tác giả: Thùy Dung - USSH Media, ảnh: BTC Mic vàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây