Nhan sắc hoa khôi ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội

Thứ sáu - 29/03/2024 04:59
(VTV) Tân hoa khôi của ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội được đánh giá là tài năng, có ứng xử khéo léo và khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.

Vượt qua 16 thí sinh, cô gái Vũ Bảo Ngân đã xuất sắc giành được danh hiệu Hoa khôi tài sắc nhân văn năm nay. Trong đêm chung kết, Bảo Ngân đã trải qua 3 vòng thi gồm trang phục truyền thống, trang phục dạ hội và vòng thi ứng xử.
Vũ Bảo Ngân (2005) sinh ra và lớn lên nơi thủ đô Hà Nội, hiện đang là sinh viên năm nhất theo học tại Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN. 

Xuyên suốt hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Tài sắc nhân văn 2023, Bảo Ngân luôn nhận được sự đánh giá cao đến từ Ban Giám khảo với kỹ năng ứng xử khéo léo. Đồng thời, cô nàng cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi tài năng vũ đạo uyển chuyển cùng khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy.
"Tôi đã luyện tập chăm chỉ và trau dồi thêm cho bản thân nhiều kĩ năng để đến với cuộc thi. Vậy nên khoảnh khắc đăng quang Hoa khôi của Tài sắc nhân văn 2023, tôi đã vỡ òa trong niềm hạnh phúc vô bờ khi mà sau bao nỗ lực, cố gắng bản thân đã đạt ước mơ của mình", Bảo Ngân chia sẻ sau khi đăng quang.
 Bảo Ngân cho biết cô hướng đến hình mẫu của một cô gái năng động, tích cực, luôn nỗ lực, cố gắng để có thể cống hiến hết mình. Hiện nay, song song với việc học tập tại trường, cô cũng đang là giáo viên trợ giảng Tiếng Anh cho một trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội. 

Ngoài ra, Bảo Ngân cũng dành nhiều sự quan tâm đến sức khỏe của bản thân, khi có thời gian rảnh, cô nàng thích tập gym hoặc đi vi vu đâu đó để có thêm nhiều trải nghiệm. Vậy nên dễ thấy, trong những bức ảnh đời thường, tân Hoa khôi Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn được khen ngợi khi sở hữu thân hình cân đối, nhan sắc mặn mà, sắc sảo. Sau đăng quang, cô nàng mong muốn sẽ có một nhiệm kỳ thật ý nghĩa, tham gia nhiều hơn các hoạt động để có thể góp phần quảng bá hình ảnh của sinh viên trong trường, từ đó truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng và xã hội.

Tác giả: Theo VTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây