Sinh viên Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn: Top 5 Ấn tượng Miss World Vietnam 2023

Thứ tư - 24/05/2023 22:57
Top 5 Ấn tượng Miss World Vietnam 2023 được công bố mới đây, thí sinh Mai Thị Hà Thu là gương mặt gây chú ý với sắc đẹp và thành tích học tập đáng nể.
Mai Thị Hà Thu sinh năm 2001, sở hữu chiều cao nổi bật 1m70, đến từ Hải Phòng. Cô đang theo học năm 4 chuyên ngành Báo chí - Viện Đào tạo Báo chí & Truyền thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Người đẹp gốc Hải Phòng sở hữu bảng thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ: thủ khoa đầu vào khối D04 ngành Báo chí, Trường ĐH KHXH&NV; chứng chỉ ngoại ngữ HSK 5, thành thạo tiếng Anh và Trung.
Ngoài thành tích học tập vượt trội, Hà Thu cũng tích cực tham gia các hoạt động ở trường. Nữ sinh từng đoạt giải "Ảnh được yêu thích nhất" tại cuộc thi "Hanoi in my heart" (2019), Trưởng ban Đối ngoại Câu lạc bộ Truyền thông của trường từ khi mới là sinh viên năm 2. Là thế hệ gen Z, Hà Thu tự nhận thấy việc học trên trường, lớp là chưa đủ, bản thân cần không ngừng học hỏi và trau dồi từ từng người xung quanh.
Hà Thu tham gia học MC, làm đồ hoạ, tham gia các buổi workshop, các hội nghị, hội thảo về báo chí...
Dấu ấn đặc biệt nhất của Hà Thu trong thời gian ngồi trên ghế giảng đường trường là khi trở thành Đảng viên. Niềm tự hào lớn của bản thân em và gia đình, cũng là dấu mốc cho những nỗ lực trong nhiều năm của bản thân. Ước mơ trở thành nhà báo chuyên nghiệp nên Hà Thu luôn đặt mục tiêu cố gắng nhiều hơn trong hành trình sắp tới.
Ghi danh vào cuộc thi Miss World Vietnam 2023, người đẹp gốc Hải Phòng cho biết: "Tôi từng là cô gái luôn tự ti về bản thân khi so sánh thành công của người khác với thất bại của mình. Sau tất cả, tuổi 22 giúp tôi nhận ra, hành trình đi tìm bản ngã của mỗi người chưa bao giờ là con đường trải đầy hoa. Vấp ngã là điều không thể tránh khỏi, nhưng thất bại không nên là lý do khiến ta ngừng bước. Tôi sẵn sàng bước vào cuộc thi với tinh thần học hỏi, thay đổi bản thân ngày càng tốt hơn".
Nữ sinh Nhân văn sở hữu bảng thành tích đáng nể: Thủ khoa đầu vào khối D04 ngành Báo chí, ĐH KHXH&NV (ĐHQGHN); chứng chỉ ngoại ngữ HSK 5, thành thạo tiếng Anh và Trung
Ngoài thành tích học tập vượt trội, Hà Thu cũng tích cực tham gia các hoạt động ở trường. Cô từng đoạt giải “Ảnh được yêu thích nhất” tại cuộc thi “Hanoi in my heart” (2019), trưởng ban đối ngoại câu lạc bộ truyền thông trường từ khi mới là sinh viên năm 2.
Hà Thu được bạn bè nhận xét nhiệt tình, cởi mở, làm việc cầu toàn, nghiêm túc, luôn đúng deadline. Cô sinh viên Báo chí thường đưa ra những ý kiến cá nhân và quan điểm mang tính phản biện để cả nhóm hoàn thành bài tập chỉn chu nhất.

Báo Gia đình và Xã hội: Nữ sinh gốc Hải Phòng lọt Top 5 ấn tượng Miss World Vietnam 2023 là ai?

Tác giả: Theo Báo Gia đình và Xã hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây