Tổ chức thành công hội thảo TOEFL ITP

Thứ tư - 18/11/2009 16:28

Ngày 14/11/2009, Trung tâm Ngoại ngữ và Xúc tiến Trao đổi Giáo dục Quốc tế - Trường ĐHKHXH&NV phối hợp với đại điện chính chính thức của Tổ chức ETS tại Việt Nam tổ chức thành công buổi hội thảo “Đào tạo và thi TOEFL ITP”.

Ngày 14/11/2009, Trung tâm Ngoại ngữ và Xúc tiến Trao đổi Giáo dục Quốc tế - Trường ĐHKHXH&NV phối hợp với đại điện chính chính thức của Tổ chức ETS tại Việt Nam tổ chức thành công buổi hội thảo “Đào tạo và thi TOEFL ITP”.

Đến tham dự hội thảo có gần 100 khách tham dự của nhiều trường đại học và một số cơ quan lớn tại Hà Nội như Học viện Chính chính Trị - Bộ quốc phòng, Trường Đại học Luật, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Hà Nội, Học viện Tài chính, Đại học Công nghiệp, Đại học Kinh tế Quốc Dân, Đại học Ngoại thương, Báo Vietnamnet, Sở Tư pháp, Viện Khoa học Nông nghiệp, Công ty bảo hiểm dầu khí, Đài tiếng nói Việt Nam…

Các đại biểu tại hội thảo đều thể hiện quan tâm đặc biệt đến chương trình học và đào tạo TOEFL ITP và thi lấy chứng chỉ sau khoá học. Họ đa phần là học viên cao học của các trường đại học và một số cá nhân đang chuẩn bị tham gia thi chương trình đào tạo thạc sĩ hoặc Nghiên cứu sinh năm 2010 theo yêu cầu mới của bộ Giáo dục và Đào tạo. Theo đó, yêu cầu cho đối tượng thi tuyển sinh trình độ thạc sĩ là 400 TOEFL ITP điểm và học viên khi tốt nghiệp phải đạt trình độ TOEFL ITP 450 điểm.

Tại hội thảo, các chuyên gia của Trường ĐHKHXH&NV và Tổ chức ETS đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho học viên quan tâm như giới thiệu về cấu trúc bài thi TOEFL ITP, cách làm bài thi, cách tính điểm và thời hạn sử dụng của chứng chỉ TOEFL ITP….

Hiện nay, Trung tâm Ngoại ngữ và Xúc tiến Trao đổi Giáo dục Quốc tế đang mở lớp luyện thi TOEFL ITP từ 400 điểm đến 500 điểm cho các học viên quan tâm tham gia đăng kí học.

Nội dung khoá học mang lại nhiều lợi ích cho học viên như: hướng dẫn cho các học viên cách làm bài thi hiệu quả nhất, luyện các dạng bài thường gặp trong kì thi cao học và nghiên cứu sinh, hệ thống các kiến thức từ vựng, ngữ pháp ….

Lịch khai giảng các khoá học mới bắt đầu từ 23/11/2009.

Sau khi hoàn thành khoá học, trung tâm tổ chức thi cấp chứng chỉ TOEFL ITP cuối khoá do Viện Khảo Thí Giáo Dục Hoa Kì (ETS) cấp cho học viên có nhu cầu. Hội đồng thi gần nhất vào ngày 19-12-2009 được tổ chức tại Trường Đại học KHXH&NV, số 336, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tác giả: i333

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây