Công đoàn trường ĐHKHXH&NV chung tay ủng hộ học sinh vùng khó khăn huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh

Thứ hai - 24/10/2022 04:27
Trong 2 ngày, 21 và 22/10/2022, đoàn đại biểu cụm Công đoàn 5 trường (Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Khoa học Tự nhiên và Đại học Xây dựng) đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho 14 trường tiểu học, trung học cơ sở và phổ thông trung học nội trú, bán trú tại huyện Bình Liêu tỉnh Quảng Ninh.
Thực hiện chủ trương của Công đoàn Giáo dục Việt Nam về việc vận động ủng hộ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn; thực hiện kế hoạch công tác năm học 2022 – 2023 của Thường vụ Công đoàn cụm 5 Trường đại học khu vực Hà Nội trong 2 ngày, 21 và 22/10/2022, đoàn đại biểu cụm Công đoàn 5 trường đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho 14 trường tiểu học, trung học cơ sở và phổ thông trung học nội trú, bán trú tại huyện Bình Liêu tỉnh Quảng Ninh nhằm động viên các thầy cô giáo và học sinh vượt qua khó khăn để tiếp tục dạy tốt và học tốt. Đây là một trong những hoạt động xã hội từ thiện ủng hộ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa thường niên của Công đoàn cụm 5 Trường.
trao quà QN (1)
PGS.TS PGS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Liên (Chủ tịch Công đoàn trường Đại học Khoa học Tự nhiên) đại diện đoàn công tác phát biểu trong buổi trao quà
Tới dự và trao quà có Đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn 5 Trường đại học. Đoàn công tác đã trao 255 chăn ấm, 19 bộ sách tham khảo tới học sinh 7 trường tiểu học, 6 trường trung học cơ sở và 1 trường phổ thông dân tộc bán trú TH và & THCS thuộc huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh. Tổng giá trị quà tặng là 150 triệu đồng. Những món quà của các thầy cô giáo thuộc cụm Công đoàn 5 trường đại học tuy không lớn nhưng đó là tình cảm chân thành, là sự sẻ chia mang đậm chất nhân văn gửi tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Món quà nhỏ góp phần giúp cho giáo viên và các em học sinh có thêm động lực để tiếp tục khắc phục khó khăn, dạy tốt và học tốt hơn nữa. Kết thúc đợt ủng hộ, đoàn công tác trở về Hà Nội với tinh thần tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa những hoạt động thực sự có ý nghĩa nhằm chia sẻ và động viên thầy trò các trường học vùng cao, vùng sâu, vùng xa.
trao quà QN (2)
 
trao quà QN (4)
Đoàn công tác trao quà và chụp ảnh kỉ niêm cùng với các em học sinh
trao quà QN (3)
Đại điện đoàn trao quà chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo các trường tại Bình Liêu

Tác giả: Vũ Thị Thu Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây