Tri ân và tôn vinh những người làm nghề dạy học - nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý

Chủ nhật - 20/11/2022 05:26
Sáng ngày 20/11/2022, hòa cùng không khí của cả nước, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn long trọng tổ chức chương trình Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, với mong muốn tôn vinh và tri ân các thế hệ thầy giáo, cô giáo – những người đã đóng góp trí tuệ, tâm sức và lòng nhiệt thành cho sự nghiệp giáo dục.
Đến chung vui với thầy và trò trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn có PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn (Phó Trưởng ban Đào tạo, ĐHQGHN); Đại tá Dương Văn Chiến (Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh); các thầy/Cô nguyên lãnh đạo Nhà trường; toàn bộ thầy cô trong Ban Giám hiệu đương nhiệm, các đồng chí Đảng ủy viên, lãnh đạo các đơn vị, cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức đang công tác tại Trường.
Toàn cảnh
 
A7300012

Lễ kỉ niệm vui mừng được đón: GS. Phùng Hữu Phú (Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Chính sách - Nguyên Hiệu trưởng đầu tiên của Nhà trường),  GS.TS Nguyễn Văn Khánh (Chủ tịch HĐKHĐT, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường); GS. Vũ Dương Ninh (Chủ tịch danh dự Hội Cựu giáo chức Nhà trường) 

Thay mặt cho Ban Lãnh đạo Nhà trường, GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng) đã gửi lời tri ân và chúc mừng chân thành tới các thế hệ nhà giáo đã và đang công tác tại Nhà trường trong ngày lễ trọng đại này. Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn cũng vui mừng chia sẻ những kết quả Nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua trên tất cả các lĩnh vực: đào tạo, nghiên cứu khoa học, đảm bảo chất lượng và phục vụ cộng đồng; đồng thời cũng phân tích những cơ hội và thách thức đặt ra trong tình hình mới. Trên cơ sở đó, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn mong muốn tập thể cán bộ và viên chức toàn trường đoàn kết, hướng tâm, chung tay, đồng lòng phát triển Nhà trường theo phương châm “Nhân văn làm nền tảng – Hiện đại là xu hướng”.

D31D54F8 2844 473A A890 36E018DADFCD

Phát biểu tại Lễ kỉ niệm, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh "Chỉ khi chúng ta dám dấn thân để đi trên con đường đổi mới và hội nhập, chúng ta mới đón được ánh-bình-minh-Nhân-văn trên nền cảnh của một hệ thống giáo dục đại học đã rất mới và rất khác!"

Thay mặt cho các nhà giáo lão thành, PGS. Lâm Bá Nam (Chủ tịch Hội Cựu giáo chức) xúc động bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu của nhà trường trong năm học qua, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng với tư duy nhạy bén, sự năng động, dám đổi mới của Ban Lãnh đạo Nhà trường; sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên; sự đồng hành của các nhà quản lí, nhà khoa học, đối tác,... chắc chắn Trường ĐHKHXH&NV sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn nữa. "Chúng tôi những cựu giáo chức luôn luôn sẵn sàng ủng hộ, tham gia bất cứ hoạt động nào của Nhà trường nếu như sức khỏe cho phép" - PGS Lâm Bá Nam khẳng định.
 

Anh tang hoa Thầy Nam

PGS Lâm Bá Nam đại diện các thế hệ nhà giáo nhận bó hoa tươi thắm và sự tri ân của Ban Lãnh đạo và các cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường

Trong Lễ kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, trường ĐHKHXH&NV đón nhận nhiều tin vui: nhiều tập thể, cá nhân thuộc Trường đã vinh dự được Nhà nước, Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng các danh hiệu thi đua, khen thưởng.

- Khoa Xã hội học vinh dự là một trong 03 tập thể đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu năm học 2020-2021, dẫn đầu các cụm thi đua của ĐHQGHN được tặng Cờ thi đua của Chính phủ.
Khoa XHH nhận Cờ thi đua
- 05 đơn vị và 03 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo do đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hai năm liên tục từ năm học 2019-2020 đến năm học 2020-2021: Khoa Du lịch học; Khoa Triết học; Khoa Xã hội học; Bộ môn Lịch sử Việt Nam cận-hiện đại (Khoa Lịch sử); Bộ môn Lịch sử Triết học (Khoa Triết học); PGS. Lại Quốc Khánh (Phó Hiệu trưởng Nhà trường); PGS. Trịnh Văn Tùng (nguyên Trưởng khoa Xã hội học); GS. Hoàng Bá Thịnh (Trưởng Bộ môn Xã hội học về Giới và Gia đình, Khoa XHH).
Các đơn vị và cá nhân đc tặng Bằng khen

- Nhà giáo Nguyễn Văn Chính (Khoa Nhân học) được công nhận đủ tiêu chuẩn chức danh Giáo sư và Nhà giáo Nguyễn Thị Như Trang (Khoa Văn học) được công nhận đủ tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư.
Học hàm GS và PGS
- 05 nhà giáo của Trường đã có thành tích xuất sắc trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học được nhận quà từ Quỹ Khuyến học Việt Nam (TS Mai Linh, TS. Phạm Lê Huy, TS. Nguyễn Đình Lâm, TS. Đặng Thị Phương Anh, TS. Nguyễn Anh Thư).
Nhà khoa học dc tặng Quỹ khuyến học vì thành tích nghiên cứu khoa học
Buổi Lễ kỉ niệm diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi và tràn ngập niềm vui!
A7300066
 
A7300070
 
A7300038
 
A7300158
 
A7300076
 
Phòng TCCB
 
A7309992
 
A7300296
 
z3896273121856 6984ac176794fc7988a736baae2967ca
 
A7300288
 
A7309953
 
A7300376

Tác giả: Hạnh Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây