Đảng bộ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức Hội nghị công tác Đảng năm 2022

Thứ tư - 16/11/2022 04:09
Ngày 13/11/2022, Đảng bộ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHKHXH&NV), Đại học Quốc gia Hà Nội, tổ chức thành công Hội nghị công tác Đảng năm 2022 nhằm quán triệt, phổ biến, cập nhật các văn bản mới của Trung ương và hướng dẫn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng cho đội ngũ cán bộ cấp ủy trong toàn Đảng bộ.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Đào Thanh Trường (Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường); Đồng chí Đặng Thị Thu Hương (Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng); đồng chí Lại Quốc Khánh (Phó Hiệu trưởng); các đồng chí cấp ủy các chi bộ trực thuộc và Trưởng các phòng, ban.
IMG 4106
Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Đào Thanh Trường nhấn mạnh: hội nghị công tác đảng năm 2022 sẽ quán triệt một số văn bản mới của Trung ương đồng thời sẽ trang bị những kiến thức cần thiết về công tác xây dựng Đảng cho các đồng chí cấp ủy viên nhằm nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng trong toàn Đảng bộ. Đồng chí yêu cầu các đại biểu nêu cao ý thức trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, trao đổi tiếp thu các chuyên đề để tổ chức triển khai thực hiện đạt hiệu quả thiết thực trong công tác đảng của đơn vị.
 
IMG 4128
Trong khuôn khổ hội nghị, các đại biểu đã được đồng chí Nguyễn Quán Phú (Chuyên viên cao cấp, Nguyên Trưởng phòng Báo cáo viên Ban Tuyên giáo Trung ương) truyền đạt, quán triệt đầy đủ các nghị quyết quan trọng gần đây của Đảng và những vấn đề lớn, cơ bản và quan trọng của Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.
IMG 4160
Tiếp theo đó, các đại biểu cũng đã được đồng chí Phùng Thúy Oanh (Chuyên viên phòng Tổ chức Đảng - Đảng viên, Ban Tổ chức Thành uỷ Hà Nội) đã tập huấn và quán triệt một số nội dung cơ bản và những điểm mới trong nghiệp vụ công tác đảng như quy trình kết nạp đảng viên, quy trình chuyển đảng viên chính thức, một số nội dung xử lý kỉ luật tổ chức đảng và đảng viên vi phạm về công tác đảng viên và hướng dẫn một số nội dung trong cuộc họp chi bộ….

Nhân dịp này, Đảng ủy Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho PGS.TS Lê Bá Trình (Chi bộ Bộ môn Tôn giáo học) và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho GS.TS Hoàng Bá Thịnh (Chi bộ Khoa Xã hội học).
IMG 4125
Phó Hiệu trưởng Đào Thanh Trường trao Huy hiệu PGS.TS Lê Bá Trình

Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Đặng Thị Thu Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn tới 02 diễn giả đã trao đổi, truyền đạt những kiến thức quý báu cho các đại biểu dự hội nghị và mong muốn các đại biểu dự hội nghị sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai hiệu quả các nội dung đã được tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ đảng viên thuộc phạm vi quản lý.
IMG 4172
Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương tổng kết, bế mạc Hội nghị

 

Tác giả: Bích Đào

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây